Tu hành giới có rất nhiều loại độn pháp!
Các môn các phái trung cũng đều hữu tự mình bổn môn đích đặc biệt độn pháp.
Mỗi một người|cái người tu hành cũng có tự mình am hiểu đích độn pháp.
Tỷ như thuyết khổng trác đích thổ độn thuật.
Độn, cái gì gọi|bảo|kêu|làm độn đâu|mà|đây|mất|chứ?
Hán ngữ trung, " độn" tự đích phía trước, thường thường sẽ có một người|cái" Đào" Tự.
Bỏ chạy.
Nói trắng ra là, chính là chạy trốn đích ý tứ.
Chạy trốn, nói cứu chính là cái gì?
Cái này nói không rõ sở.
Độn pháp, kỳ thật, chính là chạy trốn đích nghệ thuật.
Đây là một môn nghệ thuật.
Nghệ thuật thị ngắn ngủi đích, thị đàm hoa vừa hiện đích, cho nên, người tu hành đích độn pháp thuyết còn hơn ngự kiếm ngàn dặm đích bản lãnh lai nói, là có trứ thật lớn đích cục hạn tính đích.
Ngươi đừng khán khổng trác thị thuần hành thổ thân thể, dụng thổ độn cân bước đi bình thường đích phương tiện, sự thật thượng, hắn tẩu không được nhiều viễn đích.
Độn pháp, từ bản chất đích ý nghĩa đích thượng nói, thể bây giờ một người|cái độn tự mặt trên.
Cũng chính là đào.
Độn pháp, chính là chạy trốn.
Mà chạy bào cai chú ý cái gì?
Đệ nhất, không bị nhân trảo, đệ nhị, rất nhanh.
Tựu này lưỡng điểm, thị tất cả đích độn pháp đích tinh túy chỗ, cũng là độn pháp đích toàn bộ.
Khổng trác đích thổ độn, có thể tại quá ngắn đích thời gian nội, độn xuất ngàn dậm dĩ ngoại, cái này quá ngắn đích thời gian thị tương đối đích, khán trạng thái đích, bất quá, nhiều nhất thị nhất chén trà nhỏ đích công phu, liền|dễ có thể viễn độn ngàn dậm.
Ngàn dậm ở ngoài, này cũng là bình thường độn thuật đích cực hạn liễu.
So sánh với ngự kiếm phi hành đích pháp môn, độn thuật là muốn khoái một chút đích, mà một chút cao thâm đích độn thuật, còn hơn ngự kiếm phi không lai nói, phải nhanh thượng rất nhiều, nhưng là nhưng cũng có một nhược điểm, đó|tức|nếu là không thể kéo dài.
Độn pháp, từ bản chất thượng nói, thị một loại tương thân mình đích tu vi cùng trong thiên địa nguyên lực kết hợp đích một loại kỹ pháp, loại này kỹ pháp một khi thi triển đứng lên, chẳng những rất nhanh tuyệt luân, hơn nữa không cách nào bộ tróc, bởi vì tại người tu hành sử dụng độn pháp đích lúc, hắn liền|dễ đã cùng thiên địa nguyên khí hợp làm một thể liễu, chỉ có chánh thức đích đại thần thông giả, cao nhất cấp bậc đích pháp bảo, trận pháp, mới vừa có có thể tương này kỳ cấm trụ.
Bởi vậy, độn pháp thị tất cả đích người tu hành đích tất tu khóa, cũng là mỗi một người|cái môn phái đích tất giáo kỹ có thể.
Chỉ là, vô luận thị na một người|cái môn phái, bọn họ sở giáo đích đều là như thế nào lợi dụng trong thiên địa các loại thuộc tính đích nguyên lực lai thi triển độn pháp, như thế nào căn cứ tự mình đích điều kiện lai lựa chọn tự mình tối am hiểu đích độn pháp, nhưng|lại cho tới bây giờ không có gì một quyển độn pháp đích bí kíp chạm đến đáo càng sâu tầng thứ gì đó, độn pháp đích nguyên lý.
Hữu đích, chỉ là vận dụng đích pháp môn, mà phương Nguyệt nhi xong đích nọ|vậy|kia bổn da thú quyển thượng còn lại là dùng tới cổ đích khoa đẩu văn ký thuật độn pháp đích tối thâm tầng thứ đích nguyên lý.
Thiên hiểu được đó là lúc nào đại lưu lại gì đó, dù sao chính là bị phương Nguyệt nhi xong liễu, sau đó, ở này minh minh trung kỳ diệu đích thiên ý toa sử dưới, để|làm cho khổng trác cũng xong liễu thật lớn đích chỗ tốt.
Đương nhiên liễu, lúc này khổng trác trong đầu nghĩ đích cũng không phải cái gì lao thập tử đích độn pháp, mà là tự mình đích thủ đụng vào trứ phương Nguyệt nhi thì cái loại nầy mập mờ đích cảm giác.
Cảm giác tốt lắm.
........................
............
Trên bầu trời một tiếng ngâm khẻ có tiếng, để|làm cho vừa mới bả tân đích thảo lư đáp tốt khổng trác trứu nổi lên mi.
Phi kiếm truyền thư!
Tu hành giới nhất thường dụng đích truyền tin phương thức.
Theo sau nhẹ nhàng đích nhất chiêu, thanh kiếm quang thu vào trong tay.
Tu La kiếm lý nguyên hóa để|làm cho hắn trở về.
Tín đích nội dung rất đoản, hướng hắn truyền lại liễu hai người|cái tin tức, đệ nhất, chuyện đã giải quyết, đệ nhị, nhanh lên trở về núi, bởi vì long thai đích tiên hạnh đại hội yếu triệu mở!
Trăm năm một lần đích tiên hạnh đại hội!
Nhị môn ba phái nhất cốc, Nga Mi cư thủ.
Bằng chính là cái gì?
Bằng đích đó|tức|nếu là Nga Mi phía sau núi long thai phong đích nọ|vậy|kia tam chu tiên hạnh thụ!
Nghe nói này tam khỏa tiên hạnh thụ chính là năm đó hồng hoang nghiền nát thì duy nhất lưu lại đích tiên phẩm, có không thế chi công dụng, người tu hành cật thượng một quả, liền|dễ có thể tăng hơn một ngàn niên đích tu vi.
Mặc dù khổng trác vẫn cho rằng đây là một loại khoa trương tới rồi xả đản đích thuyết pháp, chính là nhưng cũng không được không thừa nhận, ở này trung thổ đích các loại linh hoa dị thảo trong, này tiên hạnh đích công dụng thị ổn cư đệ nhất đích.
Sự thật thượng, kết xuất đích này tiên hạnh không có thể như vậy cho ngươi tùy tùy tiện liền|dễ liền|dễ ăn tươi đích, hắn là dùng để phối dược đích.
Tu hành giới bài danh tiền thập đích linh đan trong, không một ngoại lệ đích đô|đều|cũng hàm hữu tiên hạnh đích thành phân, tiên hạnh chính là phối chế linh đan đích tất bị vật, nguyên nhân chánh là vi như thế, này vật mới có vẻ di túc trân quý.
Mà loại này di túc trân quý đích tư nguyên vừa|lại nắm giữ tại phái Nga Mi nhất phái tay, cứ như vậy, này phái Nga Mi tự nhiên cũng tựu có vẻ cùng người khác bất đồng liễu đứng lên.
Tiên hạnh trăm năm nhất kết quả, mỗi một gốc cây mặt trên có thể kết đáo tứ chí ngũ mai tiên hạnh, mỗi trăm năm nên mười hai chí mười lăm khỏa, mà phái Nga Mi đích chưởng giáo cũng là thông minh người, tự nhiên biết như vậy gì đó thị không thể cú độc thôn đích, tự nhiên ăn thịt, tự nhiên cũng phải lo lắng đáo người khác đích cảm thụ, để|làm cho người khác cũng có thể cú hát đáo thang, nếu không nói, đó|tức|nếu là Nga Mi đích lực lượng cường thịnh trở lại thượng thập bội, cũng đã sớm phái hủy nhân vong liễu.
Bởi vậy, liền có liễu này mỗi trăm năm một lần đích long thai tiên hạnh hội.
Long thai tiên hạnh hội đích chủ yếu mục đích chỉ dùng để lai phân phái tiên hạnh đích, mà tại lần đầu tiên nghe thế long thai tiên hạnh hội đích điển cố thì, khổng trác liền đối với năm đó thiết lập này nhất đại hội đích phái Nga Mi tiền bối cao nhân bội phục vô cùng.
Chính như trước theo như lời, nếu không có này tiên hạnh hội, phái Nga Mi đã sớm bị này nhãn hồng thành màu tím đích tu hành môn phái cấp người tu hành diệt đã không biết bao nhiêu lần, mà này tiên hạnh hội đích thiết lập, chẳng những để|làm cho kỳ hắn đích môn phái có phán đầu, hơn nữa có thể nói thị để|làm cho tất cả đích tu hành môn phái đô|đều|cũng thiếu bọn họ Nga Mi đích nhân tình, nhất cử lưỡng tiện, như vậy ngược lại bả Nga Mi đích địa vị sấn đắc cực cao liễu, bởi vậy cũng thì có liễu tu hành đệ nhất môn nói đến.
Sơ thủy kỷ giới tiên hạnh hội rất trực tiếp, chính là thảo luận này tiên hạnh như thế nào phân phái đích vấn đề, mà theo thời gian đích thôi di, này long thai tiên hạnh hội lại bị phú dư liễu càng nhiều đích hàm nghĩa, chậm rãi đích dĩ nhiên biến thành liễu tập trao đổi cảm tình, luận bàn kỹ nghệ, trao đổi tin tức, đính lập đồng minh đích tu hành giới đích đệ nhất thịnh hội liễu.
Mà này nhất thịnh hội trung, để cho nhân chú ý đích đó|tức|nếu là các môn các phái đích luận bàn kỹ nghệ liễu.
Vì không thương các phái hòa khí, loại này luận bàn đều là tại Tam đại đệ tử gian triển khai đích, mà thắng giả đích môn phái, tương hội thu được lớn nhất đích ích lợi, cũng chính là cận thứ vu Nga Mi đích tiên hạnh phân phối quyền.
Bởi vậy này cũng tựu trở thành liễu tu hành giới tối làm người khác chú ý đích một hồi tỷ thí.
Cho nên, lý nguyên hóa muốn đem khổng trác triệu hồi khứ, dựa theo quy tắc, mỗi cá môn phái chỉ có thể phái ba gã Tam đại đệ tử tham gia, này ba gã Tam đại đệ tử tự nhiên nên thị trong bổn môn nhất kiệt xuất đích Tam đại đệ tử liễu, mà khổng trác, tự nhiên là la phu đích chọn người một trong.