Cáo biệt liễu từ thị huynh muội sau này, lâm hiên tiếp tục chạy đi.
Xâm nhập mười vạn núi lớn ước ba trăm lý sau này, tu sĩ đích thân ảnh từ từ trở nên hi thiếu,ít đi đứng lên.
Nơi này đã không quá an toàn, thường thường hữu cao giai yêu thú xuất hiện.
Lúc đầu lý diệu thiên cũng là bởi vì lạc đường, ngộ đả ngộ chàng đi tới nơi này, đó là dĩ lâm hiên bây giờ đích thần thông tu vi, cũng không dám có chút đích khinh tâm đại ý, khinh thường, thần thức toàn khai, đề phòng trứ có thể xuất hiện đích nguy hiểm.
Cứ như vậy lại bay nửa ngày sau này, lâm hiên tại một chỗ không dậy nổi nhãn đích núi nhỏ tiền ngừng lại.
Nơi này quái thạch lân tuân, hoàn cảnh thập phần,hết sức ác liệt, trên mặt đất tán lạc trứ không ít khô hoàng đích tàn chi cùng lá héo úa, đó là nọ sơn cũng quang ngốc ngốc đích, phóng nhãn nhìn lại, mãn mục đích tiêu điều.
Đó là ngẫu nhĩ|ngươi có người đi ngang qua nơi này, dã|cũng tuyệt sẽ không để ý, song lâm hiên khước nhưng lại trong lòng vui vẻ, quay đầu đánh giá liễu một chút bốn phía đích hoàn cảnh, hay,chính là nơi đây.
Mại bộ|bước hướng núi nhỏ đi, đột nhiên tha|hắn dưới chân dừng lại, trên mặt hiện lên một tia kinh ngạc.
Cúi đầu, dưới chân thị một đống khô hoàng đích bại thảo, lâm hiên tụ bào phất một cái, bạch quang chợt lóe, tương dư thừa đích sự vật quyển tới rồi một bên, nhất|một cụ di hài xuất hiện tại liễu trước mặt.
"Đây là ……"
Lâm hiên không phải không có gặp qua,ra mắt tử thi, từ bước vào tiên đạo tới nay tha|hắn đã thân thủ chém giết liễu không dưới thượng bách|trăm đích tu sĩ, [nhượng|để|làm cho] tha|hắn giật mình đích cũng không phải là trước mắt đích thi thể, mà là na|nọ|vậy hài cốt thượng đích phục sức.
Rõ ràng không phải bổn địa địa tu sĩ.
Mặc nguyệt|tháng tộc địa Vu sư!
Mặc nguyệt|tháng tộc. Nếu là hoán một người. Sợ rằng hoàn chân không có nghe nói qua. Về bọn họ địa ghi lại chỉ có thượng cổ địa điển tịch thượng mới có.
Lâm hiên cũng là bởi vì thích đọc sách. Tài|mới tại ngọc đồng giản thượng gặp qua,ra mắt.
Truyền thuyết tại mấy trăm ngàn năm trước kia địa hồng hoang thì kỳ. Loài người từng có lưỡng|lượng|hai đại phân chi. Một người, cái hay,chính là bây giờ chiếm cứ duyện châu. U châu đẳng địa địa tần tộc. Mặt khác một người, cái hay,chính là mặc nguyệt|tháng tộc.
Trong đó tần tộc địa dân cư yếu có nhiều đa. Mặc nguyệt|tháng tộc chỉ có bọn họ địa một phần mười tả hữu,hai bên.
Lưỡng|lượng|hai tộc ngoại trừ con người, cũng đều hữu chính,tự mình đích người tu tiên, chỉ bất quá loài người xưng tu sĩ, mặc nguyệt|tháng tộc tắc xưng là Vu sư.
Tại mới đầu đích lúc,khi. Lưỡng|lượng|hai tộc ở chung sự hòa thuận. Quan hệ tuy không thể nói thân mật vô gian, song phân tranh dã|cũng không nhiều lắm.
Cứ như vậy năm tháng lo lắng, qua thượng bách|trăm ngàn năm lâu.
Song sau lại, không biết chuyện gì xảy ra, lưỡng|lượng|hai tộc phản mục thành cừu, giá|này trong đó đến tột cùng thị vì sao, khiên xả đáo cái gì bí ẩn, đã không rõ ràng lắm, yên một|không tại liễu lịch sử đích trường hà.
Chỉ biết là lưỡng|lượng|hai tộc máu tanh đích công phạt. Miên duyên liễu sổ ngàn năm lâu.
Ngàn vạn lần không nên, muốn xem,coi thường liễu mặc nguyệt|tháng tộc, mặc dù bọn họ dân cư địa cơ sổ yếu thiểu nhiều lắm, song tộc nội hữu linh căn, có thể tu tiên người địa tỷ lệ, tắc thật to cao vu tần tộc.
Cho nên Vu sư đích số lượng cũng có tu sĩ đích gần một nửa tả hữu,hai bên.
Hơn nữa đều là theo đuổi tiên đạo người. Vu sư đích tu luyện phương pháp, tự thừa nhất|một mạch, dữ|cùng đồng giai tu sĩ so sánh với, không chỉ có không rơi hạ phong, thậm chí hoàn sảo thắng một bậc.
Lưỡng|lượng|hai tộc đánh nhau, con người đích thắng bại không quan hệ khẩn yếu, cuối cùng quyết định thắng bại đích chính,hay là,vẫn còn này người tu tiên.
Chiến đấu thảm thiết dĩ cực, bất quá, không lại tối|…nhất cuối cùng tần tộc hoạch được thắng lợi.
Mặc nguyệt|tháng tộc dần dần tiêu mất tung tích, hữu đích thuyết bọn họ bị diệt tộc. Hoàn toàn tòng|từ giá|này nhất|một giới xóa đi.
Song lâm hiên khước|nhưng|lại tòng|từ ngọc đồng giản trung thấy được một loại khác ghi lại. Thuyết bọn họ đào vào khuê âm núi non, thập|mười vạn núi lớn. Đẳng một ít, chút hiểm ác nơi,chỗ.
Song giá|này một loại thuyết pháp lại bị xuy chi dĩ tị.
Kỳ tha|hắn địa phương,chỗ tạm thời không nói, mặt trên,trước sở liệt|nhóm|đoàn cử đích hai nơi. Hoàn cảnh đô|đều|cũng thập phần,hết sức hiểm ác, thả hữu yêu thú điên cuồng tứ ngược nga, đừng nói con người, hay,chính là người tu tiên, tiến vào dã|cũng phải cẩn thận dực dực, sảo không để lại thần, thì có có thể vẫn lạc.
Mặc nguyệt|tháng tộc thối nhập nơi nào, đó, có thể mạ|không|sao?
Con người thị không có khả năng tại đây chủng|loại địa phương,chỗ sinh tồn đích.
Nhi|mà tựu nhất|một tộc địa tình huống mà nói, thiếu,ít đi con người tố vi cơ thạch, người tu tiên dã|cũng như vô căn đích lục bình, sớm muộn cũng sẽ,biết một|không lạc.
Trước kia về mặc nguyệt|tháng tộc đích hết thảy, lâm hiên cũng chỉ là tò mò, lúc đầu cũng không có quá nhiều đích lưu ý dù sao tựu giống như yêu ma giống nhau, bọn họ đã hữu cận bách|trăm ngàn năm cũng không có tại u châu xuất hiện liễu.
Nhìn dưới chân đích di hài, lâm hiên địa hai hàng lông mày không khỏi gắt gao đích khoanh ở liễu cùng nhau, đồng thời, chẳng lẻ tựu giống như đồn đãi theo như lời, mặc nguyệt|tháng tộc cũng không có biến mất, mà là tiềm nằm ở thập|mười vạn núi lớn trung tu dưỡng sanh tức.
Trầm ngâm liễu một chút, lâm hiên vươn tay lai, hư không một trảo, hài cốt trung đích một người, cái trữ vật đại, tựu bay lại đây.
Lâm hiên đích chưởng gian che kín liễu linh lực, sau đó tài|mới cẩn thận dực dực đích tương cầm lấy. Thần thức tham nhập đi vào.
Bên trong chỉ có liêu liêu kỷ khối tinh thạch, song cao cao ải ải đích bình tử đã có nhất|một đại đôi, trừ thử|này dĩ ngoại, các loại da thú, thú cốt, cùng với kỳ tha|hắn yêu thú trên người đích tài liệu, dã|cũng trứ thật không ít, trừ thử|này dĩ ngoại, còn có vài cọng linh thảo.
Lâm hiên một trận kinh ngạc, lập tức dã|cũng tựu thích nhiên liễu, thập|mười vạn núi lớn, nói như thế nào ni|đâu|mà|đây, ký có thể tương miêu tả thành tu chân giới đích bảo khố, bởi vì bên trong yêu thú rất nhiều, cố nhiên nguy hiểm, đãn|nhưng đồng dạng dã|cũng mang đến liễu phong phú đích tu chân tư nguyên.
Hơn nữa ngoại trừ yêu thú dĩ ngoại, nơi này diện tích rộng lớn, thực bị rậm rạp vô cùng, linh dược kỳ thảo đồng dạng [bỉ|so với] kỳ tha|hắn địa phương,chỗ có nhiều đa.
Thậm chí hoàn có một chút thượng cổ thì kỳ đã diệt tuyệt địa trân quý thực vật, chỉ bất quá không một ngoại lệ tất cả đều tại thập|mười vạn núi lớn ở chỗ sâu trong, bên ngoài địa tu sĩ, cũng chỉ có lưu nước miếng, bởi vì cái loại…nầy địa phương,chỗ, bất|không phạp hóa hình kỳ đích kinh khủng yêu thú, cho dù thị mấy,vài vị Nguyên Anh kỳ lão quái liên thủ, dã|cũng không dám nói nhất định là có thể toàn thân trở ra.
Bất quá, không lại ngoại trừ yêu thú dữ|cùng linh thảo, giá|này thập|mười vạn núi lớn trung khước|nhưng|lại tiên hữu tinh quáng, bên trong không rõ ràng lắm, ít nhất căn cứ bên ngoài địa địa mạo đặc thù thôi trắc, cho dù có vậy một điểm,chút điểm, dám chắc cũng là bần phạp dĩ cực đích.
Cái này không khó giải thích, vị…này Vu sư địa trữ vật đại lý, vì sao tinh thạch cực nhỏ, ngược lại hữu vậy đa linh thảo cùng với yêu thú đích tài liệu.
Lâm hiên trong tay đích bình tử, chừng bảy nhiều,đông đúc, trong đó một người, cái sảo đại, mặt khác sáu tắc tinh sảo khéo léo.
"Này chẳng lẻ là ……"
Lâm hiên cầm lấy cái…kia đại đích bình ngọc, trong mắt hiện lên một tia sắc mặt vui mừng, lập tức tựu vẹt ra nắp bình, tòng|từ bên trong đảo xuất một,từng mảnh tàm đậu lớn nhỏ đích dược hoàn.
Tắc dược hoàn trình tinh màu đỏ, mùi tân lạt, lâm hiên tương bắt được cái mũi để hạ nghe thấy vừa nghe, trên mặt tựu lộ ra sắc mặt vui mừng.
Tố vi linh dược sơn Thiếu chủ, mặc dù tha|hắn đích luyện đan thuật một tháp hồ đồ, song bác lãm quần thư, đối với các loại linh dược đích kiến thức, nhưng không thể so môn nội đích mấy,vài vị luyện đan sư tốn sắc, thậm chí có thể nói, còn muốn sảo thắng một bậc.
Giá|này mặc nguyệt|tháng tộc luyện chế đích đan dược, tự nhiên dữ|cùng lâm hiên trước kia gặp qua,ra mắt đích đại không giống nhau, đãn|nhưng y lý vốn là tương thông, dĩ lâm hiên đích tri thức thôi trắc, giá|này tuyệt đối thị gia tăng ngưng đan kỳ tu sĩ pháp lực đích đan dược không thể nghi ngờ.
Lược lược nhất|một sổ, hữu nhất|một bách|trăm đa khỏa, lâm hiên tự nhiên thị không chút do dự đích tiếu nạp liễu.
Sau đó tha|hắn hựu|vừa|lại tương còn lại đích mấy người, cái bình tử nhất|một vừa mở ra, giá|này bên trong đích còn lại là các thức các dạng đích yêu đan, hữu đích hữu long nhãn đại, hữu đích tắc hình cổ quái, cư nhiên thị thỏa hình tròn đích, đãn|nhưng mỗi một,từng mảnh, đô|đều|cũng linh khí bức người, không phải vật phàm.
Lúc này đây hoàn thật sự là vận khí, bình bạch vô cớ, phải tới rồi nhiều như vậy đồ,vật.