Xuân vũ xuống vừa|lại đình, ngừng vừa|lại hạ, buổi sáng hay là ánh mặt trời chiếu, tới rồi giữa trưa liền|dễ âm u xuống tới, triền miên đích vũ ti từ bầu trời như trước rơi xuống, kẻ khác thân tâm nhẹ nhàng khoan khoái khoái trá. ㈦ tinh các thủ phát w- ww. Qi- xin- gge. Co- m.
Này tràng vũ, túc túc xuống hai ngày lưỡng dạ mới hoàn toàn đích dừng lại lai, bả kiền táo đích thổ địa đô|đều|cũng tẩm thấu liễu.
Sáng sớm thượng, thiên còn không có lượng, bên ngoài đen nhánh một đoàn, chỉ có bầu trời đích khải minh tinh chợt lóe chợt lóe, lúc này, rất nhiều người đô|đều|cũng còn đang ngủ mơ trong, nhưng hồng dịch đã rời giường bắt đầu thu thập vật.
Không có biệt đích, hôm nay thị khoa khảo đích cuộc sống.
Cũng là hồng dịch chánh thức khoa xuất hầu phủ, sau đó có thể không tiêu diêu tự tại, tố" Cử nhân lão gia" Đích một người|cái nặng nhất yếu tấn thăng cách.
Đại kiền hướng đích khoa khảo tú tài, cử nhân đô|đều|cũng chỉ có một ngày, chỉ có tiến sĩ đích" Hội thí" Mới có ba ngày. Hồng dịch lần này khảo chính là cử nhân, đảo không cần quá nhiều trương la.
Mặc dù đây là quan hồ tự mình tiền trình đích khảo thí, nhưng hắn tâm lý nhưng|lại phi thường đích bình tĩnh. Lần này khảo thí, khảo quan đích một chút tâm lý hắn cũng đã mạc thấu triệt, đối với thí quyển thượng đích văn tự công phu, cũng hiểu được không có cái gì vấn đề.
Đối với ứng thí, hắn tự tin chỉ cần sẽ không cái gì ngoài ý muốn, trung cử đó là tất nhiên đích.
Hắn bây giờ rời giường thu thập vật, cũng là vì tại khảo thí lúc, bàn khứ hầu phủ tố chuẩn bị.
Ngọc kinh thành thị thiên tử dưới chân, khoa khảo lúc, phóng bảng đích tốc độ cũng phi thường khoái, cũng không tượng biệt đích địa phương ứng thí, yếu khảo thí hậu nửa tháng mới thả ra bảng lai.
Hồng dịch này hai ngày, đã đi ra ngoài tại ngọc kinh thành ngoại đích Ngọc Long Sơn dưới chân, tô liễu phương tiên đạo một gian thanh tịnh đích sân, chích chuẩn bị khoa khảo nhất phóng bảng, lập tức bàn đi ra ngoài, sau đó tái nghe mãi phòng, mãi địa.
Này hết thảy bạn trí thỏa đáng. Tự mình cho dù làm gia tác chủ liễu.
Muốn thu thập địa vật rất ít. Trừ bỏ một chút thư ở ngoài. Chính là vài món quần áo. Bất quá trừ này ở ngoài. Một chút bí mật địa vật. Cũng là yếu ẩn dấu đắc thiên y vô phùng mới tốt.
" ta bây giờ trên người hữu bốn mươi mai xích kim tệ. ⑦ tinh các thủ đả www. Qixingge. Com. Thập đa mai từ cái kia đạo sĩ trên người vào tay địa hoàng kim tệ. Hoàng kim thị nhất đoái mười lăm. Xích kim nhất đoái hai mươi. Bốn mươi mai cũng chính là bát bách lượng bạc. Hơn nữa hoàng kim tệ. Cũng có hơn một ngàn lượng bạc. Trừ này ở ngoài. Trên người còn có tán toái địa ngân bính tử bốn trăm năm mươi sáu lưỡng. Cũng đủ có thể mãi một gian phòng tử. Kỷ khối địa. Hơn nữa ta cử nhân địa thân phận. Hoàn đại hữu kết dư. Sau này địa cuộc sống có thể quá đắc phi thường tốt lắm. "
Thanh quên đi tự mình trên người địa tài vật. Hồng dịch tâm lý càng thêm địa yên ổn.
Hắn địa tài vật kỳ thật rất ít. Trừ bỏ nguyên phi thưởng tứ địa kim tiễn ở ngoài. Chính là bút mặc chỉ nghiễn. Một thanh nhất bách hai mươi cân địa thác mộc bạch ngưu cường cung. Một ngụm thượng hảo địa tinh cương kiếm.
Nguyên phi tứ địa nọ|vậy|kia khẩu tinh cương kiếm. Thị cung đình chuyên chất. Có thể lấy tay chỉ loan khúc. Mạnh nhất tùng. Vừa|lại đạn đắc thẳng tắp. Phát ra ông ông chuông bạc bình thường địa tiếng vang.
Loại này kiếm, thiện vu thứ kích, đan đả độc đấu, cho dù viễn không có" Trảm sa" Như vậy sắc bén, chắc chắn. Bất quá tại thị nét mặt, cũng nhưng|vẫn cựu thị giá trị không phỉ.
Bất quá này tài vật đều là thứ yếu đích, nặng nhất yếu chính là hồng dịch trong lòng đích một người|cái tiểu cái hộp.
Tiểu cái hộp bên trong trứ tam dạng vật, đệ nhất dạng thị chiết điệp đứng lên đích( quá khứ di đà kinh) , này kinh cuốn vào thủy không lạn, nhập hỏa thiêu không trứ, xả cũng xả bất động, đao kiếm đô|đều|cũng hoa không phá, cất dấu đứng lên, đảo cũng không có cái gì cấm kỵ.
Đệ nhị kiện thị chuôi này tiểu chủy thủ, được xưng" Bạo viêm thần phù kiếm" Gì đó, hồng dịch đối này vật cũng không biết như thế nào dụng. Chỉ có cất dấu trứ, đẳng tương lai thần hồn tu vi cao liễu, tái dò xét một phen.
Đệ tam kiện chính là nọ|vậy|kia khẩu huyết văn cương châm.
Huyết văn cương loại này trong truyền thuyết đích tiên cương, hồng dịch mặc dù thử qua thần hồn khu sử rốt cuộc có bao nhiêu đại đích uy lực, nhưng nó đích cứng cỏi, sắc bén, còn có ngạnh độ, cũng là chánh thức để|làm cho hồng dịch cảm nhận được liễu.
Hồng dịch cầm lấy này căn châm, thử trạc liễu một chút đầu gỗ, kết quả không hề nghi vấn, quả thực như thứ đậu hủ bình thường dễ dàng đích đâm đi vào.
Theo sau vừa|lại đâm một chút thiết khối, dĩ nhiên một chút cũng thật sâu đích đâm vào khứ, rút ra tới lúc, châm đầu không có một chút hư hao đích dấu vết.
Hơn ly phổ chính là, hồng dịch thử đâm một chút tự mình đại ngón cái thượng đích nọ|vậy|kia mai cúc văn cương ban chỉ, nhất trạc dưới, mặc dù không có đâm thủng, cũng lưu lại liễu châm khổng!
" vô kiên bất tồi. "
Đây là hồng dịch đối huyết văn cương đích đánh giá.
Cất dấu này tam dạng vật phẩm đích cái hộp, chỉ có cái tát lớn nhỏ, thị một người|cái phổ bình thường thông đích đầu gỗ cái hộp, đặt ở nơi nào cũng không thấy được, nhưng thật ra có thể yên tâm đích cất dấu trứ.
Thu thập hảo hết thảy lúc, sắc trời đã có chút lượng, hồng dịch lúc này mới đứng dậy, bả bút mặc nghiễn thai tam dạng khoa khảo gì đó bỏ vào liễu chuẩn bị tốt trúc lam tử bên trong, cũng không có gọi|bảo|kêu|làm gì đích nha hoàn, đi ra cửa liễu.
Lúc này trên đường cái, đã là người triều bắt đầu khởi động, khắp nơi đều là ứng thí đích tú tài.
Ngọc kinh thị thiên hạ đệ nhất đại thành, văn phong cường thịnh, mỗi lần khoa khảo đích nhân số đô|đều|cũng so với các địa phương châu phủ đích hương thí nhân viên đa vài lần.
Này ứng thí đích tú tài, bần lan điểm từ quanh thân hương hạ chạy tới đích, tựu dẫn theo lam tử, mà này phú quý đích, tựu tọa xe ngựa, hữu này hảo vũ phong đích tú tài, dứt khoát tựu kỵ mã đắc ý dương dương.
Đẳng hồng dịch đi tới khoa khảo đích cống viện phía trước, đã là người sơn biển người.
Cống viện phía trước, toàn bộ thị mặc binh hào phục, thủ nã trường thương, khóa yêu đao, phân lưỡng bài bút lưu nhi trực đích binh lính, mỗi người uy vũ hùng tráng, trang nghiêm túc mục, làm cho người ta một loại đại khí cũng không dám xuất đích mùi.
Nguyên nhân chánh là vi hữu này binh lính, cả cống viện trước cửa đích sân rộng mặc dù người ta tấp nập, nhưng rất ít hữu ồn ào đích.
Và|cùng cống viện sân rộng thượng túc mục hào khí bất đồng chính là, đối diện ngã tư đường thượng, thị một loạt tiểu cật nhai, lúc này oa oản biều bồn đinh làm hưởng, đậu hủ hoa, dương nhục thang, thịt bò diện, tạc du điều, bánh bao tử, thiêu bính, hi chúc, chờ một chút thực vật đích mùi thơm nhi truyền tới, rất nhiều tú tài môn đô|đều|cũng tụ tập ở nơi này cật bữa sáng, sau đó cao đàm khoát luận.
Hồng dịch cũng đi quá khứ, điểm một chén thịt bò diện, tinh tế đích ăn, thẳng đến sân rộng người trên dần dần rất thưa thớt, đô|đều|cũng bài đội tiếp nhận kiểm tra sưu thân, vào cống viện, sắc trời đại lượng, mới sát sát miệng, đứng dậy hướng cửa đi đến.
Hắn này một bộ không vội không vội vàng, trấn định tự nhược đích hình tượng, nhưng thật ra để|làm cho mấy người|cái cửa kiểm tra sưu thân đích binh lính, cùng với chủ trì quan viên âm thầm gật đầu.
Bất quá sưu thân như trước thị lệ hành đích trình tự, đại kiền hoàng triều đối khoa cử khảo thí nhất trang trọng, nếu khảo tiền luc soát không ra lai, để|làm cho thí sinh giáp đái tiến vào liễu trường thi, phát sinh vũ tệ đích chuyện, nọ|vậy|kia nhất phòng đích phó chủ khảo nhẹ thì đâu quan, nặng thì lưu phóng, chuyện nháo lớn, thậm chí còn có sát đầu đích nguy hiểm.
Nhẵn nhụi đích sưu quá thân lúc, hồng dịch mới tiến vào liễu cống viện trường thi bên trong, tựu nhìn thấy liễu cung phụng tại ở giữa ương đích vài vị thượng cổ thánh nhân học vấn gia.
Phản thị tiến vào trường thi đích tú tài, đô|đều|cũng yếu tiên bái này thánh hiền, mới có thể tiến vào đều tự chỗ ngồi chờ đợi khảo thí.
Này vài vị thượng cổ thánh nhân đại học vấn gia, mỗi người đều là cao quan trường y, sắc mặt bình thản mà cương nghị, hoàn đái điểm mộc nạp, thật lâu quan khán, nhưng|lại có thể hiểu rõ đáo bọn họ vi thế gian lập đạo đức, lễ phép, khiến người vu cầm thú hoàn toàn khác nhau ra cái loại nầy đại nhân nghĩa, đại hung khâm.
" thượng cổ thánh nhân, đại học vấn gia là như thế này đích khí chất, phật giáo phật đà rồi lại thị mặt khác một loại khí chất, không biết đạo gia đạo tổ, vừa là cái dạng gì đích khí chất? Lúc nào, khứ đạo quan hảo hảo đích sủy ma một phen. "
Hồng dịch trước kia mặc dù ra mắt thánh nhân đại học vấn gia đích tố tượng, nhưng cho tới bây giờ không có giống hôm nay như vậy, thấy vậy như vậy đích thấu triệt.
Tâm thần vừa động.
Hồng dịch lặng lẽ đích vận tụ thần hồn, từ đính môn chậm rãi đi ra.
Nhưng là cương vừa ra đính, tựu cảm giác được một loại sung tắc thiên địa đích đại cương khí, cuồn cuộn áp bách mà đến, thị nọ|vậy|kia kỷ tôn thánh nhân tương trên người tản mát ra tới.
Loại này dương cương đích áp bách, thậm chí so với chính mình cha hồng huyền cơ đích huyết khí áp bách hơn cường đại.
Hồng dịch trong lòng nhưng|lại sớm có chuẩn bị, lập tức tựu quy liễu khu xác, thần hồn mới không có bị thương.
" đây là nê tố đích tượng gỗ, đã có như vậy đại cương đích áp bách! Chẳng lẻ bọn họ bị hương khói, đã thành thần? " hồng dịch trong lòng hoảng sợ, tái định khởi con mắt khán nọ|vậy|kia kỷ tôn thánh nhân tương, nhưng|lại như trước thị nê tố đích tượng gỗ, không có nửa điểm linh dị.