Nông phúc thông cẩn thận nhớ lại trứ trong đầu đích ( Âm dương hỗ căn pháp ).
Đồng thời cẩn thận viết chính mình đích chân nguyên , Bắt chước diễn luyện trứ công pháp giảng thuật đích đạo lý , Cũng làm trứ bước đầu đích nếm thử .
( Âm dương hỗ căn pháp ) Cửa này công pháp giống như tên giống nhau , Phi thường đích ngắn gọn , Mộc mạc .
Chủ yếu là giảng giải âm dương thuộc tính đích quan hệ .
Cùng với như thế nào điều trị âm dương thuộc tính đích chân nguyên .
Làm cho chân nguyên có thể âm dương tướng tể , Lẫn nhau sống nhờ vào nhau , Lẫn nhau hoá sinh .
Ý nghĩa chính tư tưởng chính là âm căn vu dương .
Dương căn vu âm .
Âm lấy hấp dương , Dương lấy hú âm , Dương thịnh chỗ mà nhất âm đã sinh , Âm thịnh chỗ mà nhất dương đã hóa .
Lấy viên phúc thông đích ánh mắt , Tự nhiên có thể nhìn ra này bộ công pháp đích không tầm thường chỗ .
Cũng xác định huyết thương khung lão tổ cũng không có tàng tư .
Bất quá này bộ công pháp lấy lý luận vì chủ .
Ở cụ thể tu luyện phương diện .
Phương pháp cũng không phải thập phần cụ thể .
Cần tu sĩ dựa vào tự thân đích lý giải , Tự hành tổng kết biện pháp .
Kỳ thật như vậy đích công pháp cũng đang thích hợp viên phúc thông như vậy cấp bậc nhân , Chính như huyết thương khung lão tổ theo như lời , Mỗi một cái tu sĩ tình huống đều có sở bất đồng .
Cho dù là tu luyện đồng dạng công pháp , Có đồng dạng tư chất đích tu sĩ , Bởi vì tu luyện dụng công trình độ cùng trải qua bất đồng .
Cũng sẽ không nhỏ khác biệt .
Chân chính có thể thích hợp viên phúc thông này cấp bậc tu luyện đích công pháp .
Trừ bỏ chính mình thân mình tu luyện đích căn cơ công pháp ở ngoài , Chính là chính mình tham khảo các loại công pháp , Tổng kết ra đến thích hợp chính mình gì đó liễu .
Ở tử bàn cứng rắn bộ .
Không nên chiếu một ít cụ thể đích công pháp tu luyện .
Liền vị tất thích hợp liễu .
Bắt chước diễn luyện một trận sau .
Viên phúc thông có chút nhụt chí đích tạm thời đình chỉ nếm thử , Một lần nữa làm cho tâm thần an tĩnh lại , Bắt đầu hồi tưởng trong khoảng thời gian này chuyện tình .
Ở tiến vào âm hoàn phía sau núi , Viên phúc thông đích hành động ngay tại huyết thương khung lão tổ đích trong kế hoạch của .
Lấy đến liễu âm dương hỗ căn pháp đích đồng thời .
Viên phúc thông chỉ biết chính mình bị huyết thương khung lão tổ cấp hoàn toàn đích trói lại chiến thuyền .
Vô luận là điểm ra bản thân thiên hỏa môn truyền nhân đích thân phận , Vẫn là hào phóng đích chỉ điểm chính mình tiến giai hóa thần phương thức , Huyết thương khung lão tổ nhìn như vẫn vì chính mình lo lắng , Nhưng là tương chính mình cùng nguyên hư cốc chờ môn phái cách ly mở ra , Tương chính mình cùng thiên ma tông liên hệ ở tại cùng nhau .
Thiên hỏa môn truyền nhân đích thân phận là ngoại giới đích áp lực , Chỉ điểm như thế nào đột phá là tăng mạnh bên trong đích lực hấp dẫn , Đẩy lôi kéo , Chính mình muốn thay đổi trận doanh , Đều đã muốn không có khả năng liễu .
Theo lần này chuyện tình thượng đó có thể thấy được , Hóa thần tu sĩ đích nhãn giới cùng tính kế , Đích xác thực còn không phải hiện tại đích viên phúc thông có thể so sánh với đích .
Tuy rằng biết rõ này đó là huyết thương khung lão tổ làm cho chính mình đứng thành hàng đích thủ đoạn , Bất quá viên phúc thông cũng cũng không có cái gì câu oán hận .
Cùng lúc mà nói , Bởi vì quỷ diễm chân nhân chuyện tình cùng dung hư chân nhân đích làm , Viên phúc thông cùng nguyên hư cốc phương diện đã muốn có hiềm khích .
Hơn nữa nguyên hư cốc đích làm việc tác phong .
Làm cho viên phúc thông rất là chán ghét , Càng thêm không có khả năng khuất thân phụng dưỡng .
Mà thiên ma tông bên này , Nói như thế nào coi như là hòa thuận ở chung , Huyết thương khung lão tổ cũng xưng được với chiêu hiền đãi sĩ .
Về phương diện khác .
Huyết thương khung lão tổ cũng không có bắt buộc chính mình , Cũng không có lừa gạt chính mình .
Hóa thần phương pháp là viên phúc thông chủ động muốn nhờ đích .
Chẳng trách huyết thương khung lão tổ .
Mà về thiên hỏa môn truyền nhân đích thân phận , Thật là một cái tai hoạ ngầm , Cũng không phải huyết thương khung lão tổ hư ngôn đồng dọa .
Huyết thương khung lão tổ có thể lựa chọn ở hai người một chỗ đích thời điểm điểm ra , Đã muốn là đối viên phúc thông đích duy hộ .
Về phần trong đó che dấu đích uy hiếp ý .
Bất quá là đối phương vạn toàn đích chuẩn bị mà thôi , Viên phúc thông cũng sẽ không bởi vậy yêu cầu cao .
Là trọng yếu hơn là , Nếu quấn vào trận này trung thổ đích đại đánh cờ bên trong , Tưởng hiển nhiên không quá sự thật .
Viên phúc thông lúc này cũng không có phạm kim tự cùng Thiên Cơ các như vậy đích thực lực , Không có cách nào khác Lã Vọng buông cần .
Ngồi chờ song phương phân ra thắng bại .
Nếu không viên phúc thông hoặc là rời khỏi trung thổ , Chờ đợi song phương đánh giá chấm dứt .
Hoặc là đã bị song phương chèn ép , Dẫn đầu gạt bỏ .
Dù sao một cái nguyên anh đỉnh núi đích cao giai chiến lực ở đây ngoại du đãng , Là ai cũng không sẽ thả tâm đích .
Cho nên ở phải lựa chọn nhất phương tình huống hạ .
Lựa chọn càng làm cho chính mình thoải mái đích thiên ma tông liền đương nhiên liễu .
Dù sao viên phúc thông ở trung thổ không có gì không thể dời đi đích vướng bận , Cho dù là chiến bại , Bất quá là lui về sơn bắc mà thôi , Viên phúc thông lúc này đích mục đích là đột phá hóa thần , Mà không phải chiếm địa bàn , Phát triển thế lực .
Xác định liễu chính mình đích trận doanh sau .
Viên phúc thông cẩn thận tính toán liễu huyết thương khung lão tổ như thế , Chiêu hiền đãi sĩ , Đích nguyên nhân .
Viên phúc thông thân mình đích giá trị , Ngay tại vu tha đích chiến lực cùng trên người đích thiên hỏa môn truyền thừa .
Thiên ma tông lúc này ở đại cục đích đánh cờ thượng , Bị vây hạ phong .
Nếu phía sau thiên ma tông lựa chọn đối phó viên phúc thông , Có lẽ có thể thành công .
Nhưng vì thế yếu trả giá cái gì đại giới sẽ không đắc mà biết .
Dù sao một cái nguyên anh đỉnh núi đích tu sĩ liều chết một trận chiến , Ở thời đại này tuyệt đối xưng được với kinh thiên động địa , Huống chi vẫn là viên phúc thông này vẫn sáng tạo kỳ tích đích nhân .
Hơn nữa cho dù thành công .
Có thể theo viên phúc toàn thân thượng được đến bao nhiêu ưu việt còn không nhất định .
Cho dù là lấy đến liễu thiên hỏa môn đích truyền thừa .
Không nói loại này chí dương chí cương đích truyền thừa đối thiên ma tông có hay không tác dụng quá lớn .
Cho dù có dùng .
Cũng vô pháp tái ngắn hạn nội sinh hiệu , Khởi đến giúp thiên ma tông đích tác dụng .
Tương phản , Nếu thiên ma tông đến đỡ viên phúc thông , Còn lại là mặt khác một loại tình huống .
Có phía trước chuyện tình làm chăn đệm , Hơn nữa thiên uyên đích cố gắng , Viên phúc thông thân mình đã muốn dựa vào hướng về phía thiên ma tông .
Huyết thương khung lão tổ chỉ cần trả giá một ít kinh nghiệm cùng âm dương hỗ căn pháp , Có thể làm cho viên phúc thông gắt gao đích cột vào thiên ma tông đích trên thuyền lớn .
Nếu viên phúc thông có thể may mắn đích đột phá đến hóa thần .
Như vậy huyết thương khung lão tổ đối viên phúc thông còn có chỉ điểm đích đại ân , Viên phúc thông tại đây một trận chiến trung .
Tất nhiên hội đứng ở thiên ma tông nhất phương .
Một người tuổi còn trẻ đích , Thọ nguyên còn có hai ngàn nhiều năm đích hóa thần tu sĩ .
So với kia chút thị thọ nhi " Hỗ đích biến chất thần tu mười cũng có uy hiếp lực sáu ngày Ma Tông bởi vậy chung chuyển chiến cuộc , Lấy được bái sinh tứ thắng lợi cũng không phải không có khả năng .
Lui từng bước thuyết .
Viên phúc thông cho dù không thể đột phá , Đồng dạng một cái nguyên anh đỉnh núi đích chiến lực cũng có thể đủ làm cho thiên ma tông tình huống thay đổi rất nhiều .
Như vậy hảo chỗ , Xa không phải một cái tạm thời giúp không được gì đích thiên hỏa môn truyền thừa phương pháp có thể bằng được đích .
Có này đó phân tích , Viên phúc thông đích tâm cũng yên ổn xuống dưới .
Chuyên tâm đích ở âm hoàn sơn cao nhất cấp đích động phủ trung .
Dùng huyết thương khung lão tổ cung cấp phương pháp , Nếm thử hướng quá hóa thần này cửa .
Dựa theo huyết thương khung lão tổ đích cách nói , Viên phúc thông lúc này đích tu vi , Đã muốn đến nguyên anh đích cao nhất phong , Cho dù là tu luyện một ít đặc thù đích phụ trợ công pháp , Cũng chỉ có thể là gia tăng chân nguyên cùng chiến lực , Muốn tăng lên tu vi cảnh giới đã muốn không có khả năng , Chỉ có đột phá hóa thần .
Tài năng lại có bản chất tính đích đột phá .
Hơn nữa viên phúc thông căn cơ vững chắc , Nguyên thần cường đại .
Đột phá hóa thần đích điều kiện đã muốn cụ bị , Hiện tại thiếu đích bất quá là khuyết thiếu một cái cơ hội mà thôi .
Chỉ cần viên phúc thông có thể tương chính mình đích chân nguyên điều hòa , Âm dương tướng tể , Đột phá hóa thần đích khả năng tương đương đích đại .
Bất quá loại chuyện này lại nói tiếp dễ dàng .
Chân chính làm lên thời điểm , Lại yếu khó khăn rất nhiều .
Trải qua viên phúc thông trong khoảng thời gian này đích nghiên cứu , Đối âm dương hỗ căn pháp đã muốn có một cái rất sâu khắc đích lý giải , Nhưng cụ thể đến chính mình trên người luyện tập đích thời điểm .
Cũng rất không như ý .
Không phải nói này pháp môn có vấn đề , Mà là bởi vì viên phúc thông thân mình đích chân nguyên đích vấn đề .
Viên phúc thông thân mình đích chân nguyên cô đọng đích thời điểm .
Đại bộ phận là dựa vào hỏa ngọc cung cấp tinh thuần linh lực .
Mà cho dù là hấp thu ngoại giới linh lực cô đọng đích chân nguyên , Ở trải qua kim đan , Nguyên anh đích cô đọng sau .
Cũng sẽ lại bị hỏa ngọc thuần hóa một lần , Cho nên viên phúc thông thân mình đích chân nguyên cực kỳ thuần túy .
Hơn nữa năm đó viên phúc thông tu luyện liễu theo Thập Vạn Đại Sơn lấy đến đích ngàn linh vạn hỏa quyết , Tương chân nguyên tiến thêm một bước đích cô đọng , Thuần hóa , Này ở làm cho viên phúc thông chân nguyên uy lực tăng lên đích đồng thời , Cũng làm cho viên phúc thông chân nguyên đích dung hợp tính kém rất nhiều .
Này đặc điểm ở tuyệt đại đa số đích thời điểm đối viên phúc thông là kiện chuyện tốt .
Có thể phòng ngừa này tha chủng loại chân nguyên đích ăn mòn .
Cũng có thể nhanh chóng luyện hóa dị chủng chân nguyên .
Nhưng làm viên phúc thông muốn chủ động dung hợp này tha dị chủng chân nguyên , Mà không phải luyện hóa dị chủng chân nguyên đích thời điểm , Này đặc điểm tựu thành vì khuyết điểm .
Ngay cả như vậy , Viên phúc thông vẫn là cố gắng đích làm trứ nếm thử .
Ở thân mình chân nguyên vừa tiếp xúc với ẩn chứa phong phú âm hàn hơi thở đích linh khí liền trực tiếp luyện hóa tình huống hạ , Viên phúc thông chỉ có thể trực tiếp trống rỗng ngưng tụ chưa bị rèn luyện quá đích chân nguyên , Tiến hành lúc ban đầu đích thực nghiệm .
Bất quá phương pháp này tiến hành đích cũng không thuận lợi , Thiên hỏa môn công pháp thân mình chính là chí dương chí cương .
Cho dù không có trải qua tiến thêm một bước đích rèn luyện , Cũng đồng dạng không thể thực dễ dàng đích cùng giàu có âm hàn hơi thở đích linh khí dung hợp .
Viên phúc thông tưởng hết biện pháp .
Tiến triển vẫn như cũ thực thong thả .
Đã trải qua vô số lần đích thất bại .
Hao phí liễu năm năm đích thời gian , Viên phúc thông rốt cục có thể tương chính mình lâm thời ngưng tụ đích chân nguyên cùng giàu có âm hàn hơi thở đích linh khí kết hợp đứng lên , Đạt tới một loại âm dương tướng tể đích trạng thái .
Loại này tân ngưng tụ ra đích chân nguyên cũng đích xác thực làm cho viên phúc thông đại mở nhãn giới , Tuy rằng không bằng viên phúc thông kinh quá ngọc cùng công pháp rèn luyện đi ra đích chân nguyên cường đại .
Dữ dằn , Nhưng phi thường đích nội liễm , Hơn nữa cực kỳ sự mềm dẻo .
Uy lực cũng cũng không chân chính có vẻ đứng lên .
Loại này chân nguyên cũng bất quá là bỉ trải qua hỏa ngọc tinh lọc cùng ngàn linh vạn hỏa quyết rèn luyện quá đích chân nguyên kém hơn một chút , Ở kéo dài tính cùng sự mềm dẻo tính thượng , Thậm chí còn muốn còn hơn một chút .
Mà cùng không có âm dương điều hòa tiền lâm thời ngưng tụ đích chân nguyên so sánh với .
Cũng là yếu thắng được mấy lần .
Kết quả này thực tại làm cho viên phúc thông mừng rỡ .
Đồng thời cũng nhận rồi huyết thương khung lão tổ cung cấp phương pháp .
Có thể làm cho bình thường đích chân nguyên uy lực đại trướng .
Nếu dùng ở chính mình thân mình rèn luyện quá đích chân nguyên thượng .
Cho dù không có lớn như vậy đích hiệu quả , Nhưng là là một lần thật lớn đích tiến bộ .
Có cổ lực lượng này thôi động , Vốn liền bị vây tới hạn trạng thái đích tu vi , Đột phá đến hóa thần thật là nước chảy thành sông .
Cẩn thận tổng kết liễu một chút chính mình đích kinh nghiệm .
Lại hướng huyết thương khung lão tổ thỉnh giáo liễu vài lần .
Tương phương pháp hoàn thiện liễu mấy lần sau , Viên phúc thông rốt cục hạ quyết định quyết tâm .
Phải loại này phương pháp trực tiếp vận dụng đến chính mình đích trên người , Bắt đầu bế tử đóng .
Mà ở viên phúc thông bế quan không lâu .
Luôn luôn tại âm hoàn sơn thượng bế quan tu luyện đích đào duệ rốt cục hoàn thành liễu chính mình đích tu luyện .
Phá quan mà ra .
Nghe được viên phúc thông đang bế quan đích tin tức , Đào duệ vốn muốn vì viên phúc thông hộ pháp .
Bất quá thiên uyên xuất ra đích tin tức lại làm cho đào duệ buông tha cho liễu này ý niệm trong đầu .
Ở nguyên hư cốc cùng Quy Nguyên xem cơ hồ minh mục trương đảm đích liên thủ sau , Này vài năm nhằm vào thiên ma tông đích động tác cũng càng ngày càng nhiều .
Ở trung tây bộ này đó thiên ma tông truyền thống cường thế đích địa phương hoàn hảo thuyết , Thiên ma tông thực lực mạnh mẽ , Ở không có chân chính toàn lực đại chiến đích thời điểm .
Thiên ma tông còn ứng phó đích lại đây .
Mà cô treo ở Đông Phương đích đêm Ma Tông , Lúc này đích tình cảnh nhưng không thế nào hảo .
Theo các phương diện tình báo đến xem , Đã muốn có ít nhất hai cổ thế lực bị nguyên hư cốc cùng Quy Nguyên xem mượn sức , Bắt đầu nhằm vào đêm Ma Tông đích thế lực tiến hành đè ép .
Tuy rằng đêm Ma Tông lúc này bốn vị đại tu sĩ tọa trấn , Có thể ứng phó cục diện .
Nhưng sự tình đích phát triển xu thế cũng rất làm cho người ta lo lắng .
Theo tình huống hiện tại xem ra , Nguyên hư cốc hai phái thực khả năng hội lựa chọn đêm Ma Tông làm tiếp theo tràng đấu sức đích phát lực điểm .
Ở biết được này tình huống sau .
Đào duệ chỉ có thể buông tha cho vì viên phúc thông hộ pháp , Nhanh chóng chạy về huy châu , Thủ hộ tông môn .
Dù sao nơi đó có viên phúc thông vướng bận đích nhân , Không thể rơi vào nguyên hư cốc hai phái đích trong tay khẩu