Äằng đồng nhạc cùng quần áo nằm ở trên giưá»ng, hồi tưởng đến ngà y nà y tá»›i kinh nghiệm, sắc mặt lúc sáng lúc tối, cảm giác tá»±a như đã trải qua má»™t cuá»™c vÄ©nh viá»…n không cách nà o tỉnh lại đại má»™ng.
Phi cÆ¡ cất cánh sau nổ tung má»™t khắc kia, Äằng đồng nhạc tinh tưá»ng thấy thân thể cá»§a mình bị cưá»ng đại khà lưu xoắn được nát bấy, linh hồn cÅ©ng Ä‘ang cùng trong nháy mắt xuyên qua má»™t cái mà u sắc rá»±c rỡ thá»i không lối Ä‘i, còn chưa chá» hiểu được rốt cuá»™c có gì biến cố lúc, sau má»™t khắc liá»n tiến và o cái nà y cùng hắn trùng tên trùng há» ngưá»i trong thân thể, chết mà sống lại.
Chuyện chỉ có như thế váºy thì thôi, để cho Äằng đồng nhạc cảm thấy hoang đưá»ng không chịu nổi chÃnh là cái nà y bị hắn chiếm cứ thân thể "Äằng đồng nhạc " lai lịch.
Cái nà y bị hắn cưu chiếm thước sà o "Äằng đồng nhạc " kiếp trước, dÄ© nhiên là tiên giá»›i má»™t gã gá»i "Ngao phong " tiên nhân.
Ngao phong từ nhá» thiên tư trác tuyệt, bảy tuổi lúc gặp được cÆ¡ duyên may mắn bước và o tu đạo chi môn, khổ tu hÆ¡n vạn năm, rất nhiá»u phúc duyên kỳ ngá»™ sau cuối cùng kinh nghiệm thiên tân vạn khổ may mắn vượt qua thiên kiếp, đắc đạo phi thăng, danh liệt tiên ban, trở thà nh tiên giá»›i má»™t vị thần thông quảng đại tiên nhân.
Nếu nói ngưá»i tu đạo vô giáp, thoáng qua trong lúc ngao phong đã ở tiên giá»›i tu hà nh hÆ¡n ba ngà n năm, không biết từ loại nà o biến cố, sau lượng thế nhưng đồng thá»i gặp phải "Vạn tiên Ä‘iện ", "Cá»u U cốc ", "Ba linh cá»a " đợi tiên giá»›i thá»±c lá»±c khổng lồ nhất mấy đại tông môn hợp lá»±c Ä‘uổi giết.
Ngao phong tu đạo tư chất hÆ¡i tệ, ở tiên giá»›i hÆ¡n ba ngà n năm dốc lòng khổ tu sau, má»™t thân tiên gia thần thông ở tiên giá»›i cÅ©ng là thanh danh hiển hách, nhưng dù sao má»™t thân má»™t mình, là m sao có thể cùng kia tiên giá»›i thá»±c lá»±c cưá»ng thịnh nhất mấy đại tông môn đông đảo tiên nhân chống lại.
TÃnh ra lần sinh tá» tranh đấu dưới, ngao phong thân thể bị há»§y, mắt thấy chÃnh là hình thần câu diệt kết quả. Nà y ngao phong nhưng cÅ©ng tháºt là rất cao, Ä‘em hết toà n lá»±c mạnh mẽ thi triển má»™t loại có thể trong nháy mắt kÃch thÃch tiá»m lá»±c tiên gia bà thuáºt "Huyết Linh chạy trốn ", liá»u mạng hao tổn tiên anh tinh nguyên chi tám phần mưá»i, chÃn, cuối cùng miá»…n cưỡng chạy trốn hiểm cảnh.
Ngao phong tá»± biết, nếu là tá»± thân tiên anh bị tiên giá»›i mấy đại tông môn phát hiện, cuối cùng nhất định là hình thần câu diệt kết quả. Vì tránh né lần nà y sát thân chi cướp, kia mượn tu đạo hÆ¡n vạn năm dưới cÆ¡ duyên xảo hợp lấy được các dạng tiên khà pháp bảo, mạnh mẽ đả thông má»™t cái tùy tiên giá»›i đến nhân giá»›i bà máºt lối Ä‘i, len lén lẻn và o nhân giá»›i.
Ngao phong vốn định ở nhân giá»›i tìm má»™t ngưá»i thÃch hợp ngưá»i tu đạo Ä‘oạt xá sống lại, cải tạo thân thể, nữa tu tiên đạo, nhưng không ngỠđả thông cái kia Ä‘iá»u tiên giá»›i đến nhân giá»›i bà máºt lối Ä‘i thức sá»± quá hung hiểm, mạnh mẽ xuyên qua lần nà y lối Ä‘i lẻn và o nhân giá»›i sau, tiên anh tiên lá»±c cùng tinh nguyên đã hao tổn hầu như không còn, tiên anh tần lâm phách tán Hồn Diệt đáng sợ tình cảnh.
Ngao phong nữa vô kế khả thi, không thể là m gì khác hÆ¡n là lần nữa thi triển bà thuáºt, mạnh mẽ kÃch thÃch tiên anh còn sót lại má»™t chút tiá»m lá»±c, ở phụ cáºn má»™t tòa tên là thương côn núi non linh mạch linh nhãn bên trong, dùng tiên gia thần thông mở rồi má»™t cái nho nhá» tiên gia động phá»§, bà y lấy mấy đạo tiên nhân cấm chế Ä‘em động phá»§ che dấu. Lại Ä‘em Ä‘em tùy thân Ä‘eo chứa tu đạo tÃnh ra hÆ¡n vạn năm thu nạp các dạng tiên khà thần binh cùng vá»›i thiên tà i địa bảo tu di tiên giá»›i bà tà ng cho trong động phá»§.
Ná»— lá»±c là m xong những chuyện nà y, ngao phong tiên anh tiên lá»±c cùng tinh nguyên tá»±u tiêu hao hầu như không còn, hắn láºp tức Ä‘em cá»§a mình má»™t luồng tà n hồn ẩn núp cho má»™t nhưng để bảo vệ linh hồn bất diệt thượng cổ thần khà —— "Tụ Hồn Châu " nÆ¡i, liá»n tản Ä‘i tiên anh chi hình dạng, rÆ¡i và o lục đạo luân hồi trong.
Tụ Hồn Châu chÃnh là ngao phong dưới cÆ¡ duyên xảo hợp lấy được má»™t thượng cổ thần khÃ, chÃnh là thượng cổ thần nhân dùng quảng đại thần thông hái thượng cổ thần giá»›i độc hữu chÃnh là "Vạn năm vân phách " là m chá»§ tà i, phụ lấy các loại thượng cổ thần giá»›i hi hữu Ä‘Ãch thiên tà i địa bảo tỉ mỉ luyện chế mà thà nh, uy lá»±c vô cùng.
Ngao phong chỉ là má»™t tiên nhân, tu vi cảnh giá»›i xa xa chưa kịp thượng cổ thần nhân chi thần thông, từ thì không cách nà o hoà n toà n nắm trong tay lần nà y thượng cổ thần khÃ. Nhưng ngao phong nháºn được "Tụ Hồn Châu " sau, dốc lòng nghiên cứu luyện hóa mấy trăm năm, dưới cÆ¡ duyên xảo hợp, cÅ©ng là m cho kia nắm giữ tụ Hồn Châu hai hạng thần thông.
Thứ nhất là đem tụ Hồn Châu dùng tiên anh rèn luyện sau thu và o thể ná»™i, có thể tÄ©nh tâm tụ thần, đối tu đạo nhưng đưa đến là m Ãt công to kỳ hiệu. Thứ hai nếu là thân thể há»§y diệt, Ä‘em hồn phách ẩn núp trong đó, cùng tụ Hồn Châu hòa là m má»™t thể, tụ Hồn Châu nhưng bảo vệ hồn phách mặc dù rÆ¡i và o lục đạo luân hồi cÅ©ng không diệt.
Ngao phong thiết tưởng rất chu đáo chặt chẽ, mượn từ tụ Hồn Châu bảo vệ tá»± thân tà n hồn bất diệt, linh muá»™i không mất, Ä‘i qua lục đạo luân hồi chuyển thế, chỉ cần tà n hồn bất diệt, chuyển sang kiếp khác sau từ nhưng nặng tu tiên đạo. Lấy hắn tiên gia chi hồn, hÆ¡n vạn năm tu tiên kinh nghiệm, nữa lấy ra nấp trong tiên anh tán hình dạng trước mở bà máºt trong động phá»§ các dạng tiên khà thần binh, thiên tà i địa bảo, nếu không có lá»›n không may, không ra ngà n năm từ nhưng lần nữa phi thăng thà nh tiên.
Äể cho ngao phong trăm triệu không nghÄ© tá»›i chÃnh là , từ và o lục đạo luân hồi trong, thứ nhất là là hÆ¡n ba ngà n năm. Ở nÆ¡i nà y hÆ¡n ba ngà n giữa năm, cÅ©ng nên kia xui xẻo, thế nhưng mưá»i chÃn thế Ä‘á»u luân hồi chuyển sang kiếp khác vì không có bất kỳ tu đạo linh căn heo, chó chá»§ng loại súc sinh, cho dù là nghÄ© tu yêu đưá»ng cÅ©ng không có khả năng, hÆ¡n không nói đến phi thăng thà nh tiên.
Cà ng là m cho ngao phong kinh hãi chuyện tình là , tụ Hồn Châu bởi vì không có hắn tá»± thân tiên anh tinh nguyên tẩm bổ, thần lá»±c cùng hình thể thế nhưng ở lục đạo luân hồi trong từ từ tiêu tán. Má»—i luân hồi chuyển sang kiếp khác cả Ä‘á»i, tụ Hồn Châu sẽ gặp tiêu tán toà n bá»™ thần lá»±c kịp hình thể trăm chi ba, bốn. Bởi vì hắn tà n hồn là để dung nháºp và o tụ Hồn Châu mà không diệt, Hồn Châu nhất thể, tụ Hồn Châu chi thần lá»±c cùng hình thể má»—i tiêu tán má»™t phần, ngay tiếp theo má»™t phần tà n hồn cùng trà nhá»› váºy tùy theo tiêu tán.
Mưá»i chÃn thế luân hồi chuyển thế kết quả chÃnh là tụ Hồn Châu thần lá»±c cùng hình thể tiêu tán tám phần mưá»i, chÃn, ngao phong tà n hồn váºy căn bản tiêu tán hầu như không còn, trà nhá»› trở nên không trá»n vẹn không hoà n toà n.
Ngao phong đối vá»›i lần nà y hiểm cảnh không thể ra sức, may nhá» hắn coi như cÆ¡ mẫn, ý thức được chuyện không ổn lúc, liá»n Ä‘em đối kia luân hồi chuyển thế sau tu chân luyện đạo là tối trá»ng yếu má»™t phần trà nhá»› nấp trong tụ Hồn Châu trá»ng yếu vị trÃ. Cho nên mưá»i chÃn thế luân hồi chuyển sang kiếp khác xuống tá»›i, mặc dù tà n hồn cùng trà nhá»› đã còn thừa không có mấy, nà y bá»™ pháºn là tối trá»ng yếu trà nhá»› thượng không có ở mạnh mẻ vô cùng lục đạo luân hồi trung mai má»™t, có thể bảo tồn xuống tá»›i.
Ngao phong tÃnh toán má»™t cái, dá»±a theo tụ Hồn Châu ở lục đạo luân hồi trung tiêu tán tốc độ, nếu là hạ tam thế luân hồi chuyển sang kiếp khác, nữa chuyển sang kiếp khác vì không có linh căn thân thể, không cách nà o tu chân luyện đạo, kia tà n hồn chỉ có má»™t kết quả, đó chÃnh là hồn tán thần diệt, không tiếp tục vãn hồi có thể.
Ngao phong tất nhiên cá»±c độ không muốn loại nà y đáng sợ kết quả phát sinh, nhưng lục đạo luân hồi chÃnh là thiên đạo lá»±c, tuyệt không phải thứ nhất cái thân thể há»§y diệt chỉ còn má»™t luồng tà n hồn phế váºt tiên nhân có thể kháng cá»±, hÆ¡n vô thay đổi váºn mệnh có thể.
Lục đạo luân hồi một khi bắt đầu, trừ phi nghịch thiên tu đạo, nếu không gãy vô ngưng hẳn hoặc thay đổi có thể.
Ngao phong tiến thối không được, chỉ có thể tiếp tục tại sáu đạo trong luân hồi chuyển sang kiếp khác, gá»i hi vá»ng ở trá»i không tuyệt đưá»ng ngưá»i, ở tà n hồn không diệt lúc trước chuyển sang kiếp khác là m má»™t ngưá»i có thể tu đạo linh căn thân thể.
CÅ©ng là ngao phong mạng không có đến tuyệt lá»™, nữa kinh hai Ä‘á»i luân hồi chuyển sang kiếp khác, là m tụ Hồn Châu láºp tức sẽ phải thần hình dạng Ä‘á»u tán, cuối cùng cả Ä‘á»i chuyển sang kiếp khác, rốt cục đạt được ước muốn, chuyển sang kiếp khác là m má»™t linh căn thân thể, chÃnh là chá»— nà y cả Ä‘á»i "Äằng đồng nhạc ", kia thế tục thân pháºn là hải đông đất tây Sở vương nước thương côn trấn má»™t cái thá»i đại kinh doanh khách sạn là m ăn phú thương gia tá»™c tiểu thiếu gia.
"Äằng đồng nhạc " thân có chÃnh là "Kim má»™c thá»§y há»a thổ ngÅ© hà nh linh căn ". Linh căn chÃnh là ngưá»i tu đạo có thể sá»a đạt thiên đạo Ä‘Ãch căn bản cùng trụ cá»™t, thế gian vạn váºt, các cụ đặc Ä‘iểm, linh tÃnh bản chất trá»i sanh có cao thấp ưu khuyết chi phân, linh căn cÅ©ng thế.
Ngưá»i tu đạo linh căn căn cứ ưu khuyết bất đồng, là phân năm cấp độ, từ ưu đến kém phân biệt là linh hoạt kỳ ảo cái, đơn tÃnh linh căn, song tÃnh linh cái, ba tÃnh linh cái, bốn tÃnh linh cái, cùng kim má»™c thá»§y há»a thổ ngÅ© hà nh linh căn.
"Vá»t đồng nhạc " thân có thất kim má»™c thá»§y há»a thổ ngÅ© hà nh linh căn, dá»±a theo linh căn tầng thứ phân chia, chÃnh là thứ sáu các loại..., là thấp nhất kém tầng thứ, miá»…n cưỡng đạt tá»›i có thể tu đạo tiêu chuẩn.
Mặc dù thân có lần nà y thấp nhất kém linh căn ngưá»i, miá»…n cưỡng nhưng tu tiên đạo, nhưng thông thưá»ng mà nói, trừ phi gặp được nghịch thiên cÆ¡ duyên, nếu không thà nh cÅ©ng sẽ không quá cao. Không nói độ kiếp phi thăng tiên giá»›i, mặc dù ngưng kết ra nguyên anh cÅ©ng chúc si tâm vá»ng tưởng. Tuyệt đại Ä‘a số nên linh căn thuá»™c tÃnh ngưá»i tu đạo, cuối cùng cả Ä‘á»i, không còn gì tốt hÆ¡n miá»…n cưỡng có thể đạt tá»›i Trúc CÆ¡ Kỳ.
Chuyển thế vì như thế thấp kém linh căn thân thể, cùng ngao phong kỳ vá»ng khác sâu xa. Nếu không phải tụ Hồn Châu ở lục đạo luân hồi trung tiệm thất thần hình dạng, kia linh muá»™i trà nhá»› không cách nà o có thể bảo toà n, hình thần câu diệt to lá»›n hạn sắp xảy ra, nếu không lấy ngao phong tiên giá»›i Äại la kim tiên thân phân, lần nà y thấp kém linh căn căn bản không sẽ xem xét, láºp tức sẽ gặp tán hình dạng tá»± diệt má»™t lần nữa đầu nháºp lục đạo luân hồi.
Nhưng lúc không giống ngà y thưá»ng, tụ Hồn Châu chi thần hình dạng đã đến sắp giải tán chi cảnh địa, kiếp trước trà nhá»› còn thừa không có mấy, ngao phong nÆ¡i nà o còn dám tái nháºp lục đạo luân hồi trong, mong đợi chuyển sang kiếp khác vì tốt hÆ¡n linh căn thân thể.
Má»™t khi chuyển sang kiếp khác, ngao phong liá»n để xuống tất cả ý nghÄ©, láºp tức quá chú tâm bắt đầu tu luyện.
Mặc dù ngao phong kiếp trước chÃnh là tiên giá»›i thần thông quảng đại Äại la kim tiên, có hÆ¡n vạn năm tu hà nh kinh nghiệm, dù sao kia tiên anh đã tán, tà n hồn còn thừa không có mấy, chỉ lưu lại má»™t phần đối kia chuyển thế sau tu chân luyện đạo là tối trá»ng yếu trà nhá»›, huống chi cả Ä‘á»i nà y vừa chẳng qua là chuyển sang kiếp khác là m má»™t thấp kém kim má»™c thá»§y há»a thổ ngÅ© hà nh linh căn thân thể, vì váºy kinh nghiệm thiên tân vạn khổ, suốt khổ tu mưá»i chÃn năm, ngao phong má»›i miá»…n cưỡng tu luyện tá»›i tu đạo đệ nhất trá»ng cảnh giá»›i đỉnh, Luyện Khà Kỳ tầng thứ mưá»i ba.
Äạt tá»›i Luyện Khà Kỳ đỉnh sau, ngao phong cÅ©ng không có nóng lòng bế quan đột phá tu đạo đệ nhị trá»ng cảnh giá»›i hóa trống rá»—ng kỳ, mà là trải qua má»™t năm tỉ mỉ chuẩn bị, Ä‘em Luyện Khà Kỳ đỉnh cảnh giá»›i hoà n toà n ổn định lại, nà y má»›i bắt đầu bế quan, toà n tâm hướng hóa trống rá»—ng kỳ khởi xướng đánh sâu và o.
Trải qua má»™t tháng bế quan tu luyện, ngao phong thuáºn lợi địa tiến và o đến tùy Luyện Khà Kỳ đột phá đến hóa trống rá»—ng kỳ nhất giai Ä‘oạn mấu chốt, tâm ma loạn hồn chi cảnh.
Cái nà y tâm ý ma loạn hồn chi cảnh là do Luyện Khà Kỳ đột phá đến hóa trống rá»—ng kỳ cuối cùng giai Ä‘oạn, đồng thá»i cÅ©ng là hung hiểm nhất giai Ä‘oạn.
Ngưá»i tu đạo tu luyện tá»›i tâm ma loạn hồn chi cảnh sau, ma tùy tâm sinh, vạn Ä‘á»c hóa ma, quấy nhiá»…u tâm tình. Ngưá»i tu đạo nếu là ý chà kiên định, chống lại tâm ma nhiá»…u hồn chi loạn giữ vững linh muá»™i không mất, cÅ©ng đủ luyện khà hóa trống rá»—ng, tiến và o đến tu đạo đệ nhị trá»ng cảnh giá»›i hóa trống rá»—ng kỳ, từ đó chân chÃnh bước và o tu tiên chi đạo.
Nhưng cái nà y tâm ý ma loạn hồn chi cảnh sở dÄ© được gá»i là tùy Luyện Khà Kỳ đột phá đến hóa trống rá»—ng kỳ hung hiểm nhất đốt, tất nhiên có kia cá»±c kì khá»§ng bố nÆ¡i, nếu là chống đở được tâm ma nhiá»…u hồn, tiá»n đồ tất nhiên quang minh, nhưng nếu là ý chà hÆ¡i chút có không kiên định nÆ¡i, tâm ma xâm nháºp tinh hồn, tất nhiên có đưa đến linh muá»™i há»—n loạn, tâm hồn thất thá»§, tiến tá»›i khiến trong cÆ¡ thể nguyên khà mất tá»±, tổn thương thân thể.
Loại tình huống nà y , ngưá»i tu đạo nếu là có thể đủ láºp tức dừng lại tu luyện nói, may mắn ngưá»i nhưng giữ được tánh mạng, nhưng tu vi cÅ©ng sẽ rất là giảm bá»›t. Bất hạnh ngưá»i láºp tức sẽ linh muá»™i diệt mất, nguyên khà dữ dá»™i thể mà chết, từ đó thần hình dạng Ä‘á»u tán, quả thá»±c là hung hiểm vô cùng.
Thế gian ngưá»i tu đạo thiên thiên vạn vạn, không thể đếm, nhưng bảy tám phần mưá»i cÅ©ng bị lần nà y tùy Luyện Khà Kỳ tiến và o hóa trống rá»—ng kỳ phải qua hung cảnh sở ngăn, cuối cùng cả Ä‘á»i tu vi không cách nà o cà ng tiến má»™t bước, còn sống cÅ©ng tại chÃnh thức tu tiên chi môn ngoà i bồi hồi, là m ngưá»i ta côi cút sinh thán.
Ngao phong mặc dù linh căn thấp kém, con đưá»ng tu tiên nhất định khó khăn nặng ná» , nhưng nếu như có thể thuáºn lợi vượt qua tâm ma loạn hồn chi cảnh, luyện khà hóa trống rá»—ng, bước và o chân chÃnh tu tiên chi môn, bằng và o kia hÆ¡n vạn năm tu hà nh kinh nghiệm, nữa thu hồi bà tà ng cho động phá»§ bên trong các dạng tiên khà thần binh thiên tà i địa bảo, trá»ng tu thà nh tiên khó không có có thà nh công có thể.
Nhưng bởi vì cái gá»i là má»™t uống má»™t mổ, cÆ¡ duyên thiên định, cÅ©ng nên ngao phong xui xẻo, Ä‘ang ở toà n bá»™ tâm thần cÅ©ng dùng ở hết sức chống đở tâm ma loạn hồn quấy nhiá»…u, tâm thần thanh tÄ©nh, nguyên thần suy yếu nhất lúc, vừa vặn Äằng đồng nhạc linh hồn xuyên qua thá»i không Ä‘i tá»›i lần nà y không gian.
Chịu kia tụ Hồn Châu chi hấp dẫn, kia linh hồn láºp tức như thiêu thân lao đầu và o lá»a loại trong nháy mắt tiến và o tụ Hồn Châu bên trong.
Tiên đạo có mây, má»™t khà không tha hai chá»§, Äằng đồng nhạc linh hồn láºp tức cùng ngao phong tà n hồn bắt đầu tranh Ä‘oạt kia tụ Hồn Châu quyá»n khống chế.
Äằng đồng nhạc kiếp trước chỉ là má»™t ngưá»i phà m, kia linh hồn lá»±c tháºt là nhá» yếu, nếu là bình thá»i, mặc dù ngao phong tiên hồn đại bá»™ pháºn đã mất Ä‘i cho lục đạo luân hồi trong, nhưng tiên hồn cưá»ng đại, yên là phà m nhân có thể bằng, kết quả nhất định là Äằng đồng nhạc linh hồn bị ngao phong tà n hồn sở cắn nuốt.
Nhưng bởi vì cái gá»i là phúc duyên thiên định, lúc đó không so sánh vá»›i bình thưá»ng, ngao phong Ä‘ang đứng ở luyện khà hóa trống rá»—ng thá»i khắc mấu chốt, kia tà n hồn mặc dù chống đở tâm ma loạn hồn quấy nhiá»…u cÅ©ng hÆ¡i có không kịp, đâu có dư lá»±c sẽ cùng Äằng đồng nhạc linh hồn chống đở được.
Chỉ là má»™t trong nháy mắt, kia tà n hồn liá»n bị Äằng đồng nhạc linh hồn sở cắn nuốt, trừ còn sót lại trà nhá»› ở lại Äằng đồng nhạc linh hồn bên trong biến thà nh Äằng đồng Nhạc Linh hồn má»™t phần ngoà i, ngao phong kỳ nhân ở trên thế giá»›i nà y hoà n toà n biến mất, không tiếp tục sống lại chi có thể.
Dung hợp ngao phong còn sót lại tiên hồn tinh hoa Äằng đồng nhạc, tâm hồn trước nay chưa có cưá»ng đại.
Thế thân rồi ngao phong vị trà hắn láºp tức hiểu ngao phong lai lịch kịp chÃnh mình giá» phút nà y gặp phải hiểm cảnh, bản năng cầu sinh khiến cho hắn căn bản không kịp nghÄ© nhiá»u, liá»n láºp tức cẩn thá»§ tâm thần, trong lòng ma loạn hồn kinh đà o hãi lãng đánh sâu và o hạ ra sức giữ vững linh muá»™i không mất, dá»±a và o cưá»ng đại cÆ¡ hồ gấp đôi tâm hồn, cuối cùng thế nhưng chống lại chú ý ma loạn hồn chi cảnh quấy nhiá»…u, có chút thuáºn lợi địa đột phá bình cảnh, luyện khà hóa trống rá»—ng, từ đó bước và o chân chÃnh tu tiên chi đạo.
Ngao phong kinh nghiệm tháºt ứng câu kia cách ngôn, đắng háºn hà ng năm áp kim tuyến, nhưng vì ngưá»i khác là m quần áo cưới.
Lúc nà y Äằng đồng nhạc, khoảng cách vượt qua tâm ma loạn hồn chi cảnh tiến và o tu đạo đệ nhị trá»ng cảnh giá»›i hóa trống rá»—ng kỳ lúc đầu chưa tá»›i má»™t canh giá», luân phiên mạo hiểm gặp gỡ khiến cho hắn đầu óc má»™t mảnh há»—n loạn.
Hắn thất thần địa nằm ở trên giưá»ng, hồi tưởng đến bị chÃnh mình cắn nuốt ngao phong còn sót lại trà nhá»›, tiên giá»›i nhân giá»›i, hình bóng nặng ná» . Lại nghÄ© tá»›i má»™t ngưá»i khác thá»i không trung chÃnh mình già nua cha mẹ, xinh đẹp ôn nhu đã trước hắn Ä‘i bạn gái, vô số quen thuá»™c cùng xa lạ trước mặt cho chiếu bóng hình ảnh loại lần lượt thay đổi từ trong đầu x