Các bước thực hiện hợp đồng mua bán quốc tế
Sau khi hợp đồng mua bán ngoại thương đã được ký kết, đơn vị kinh doanh XNK - vá»›i tư cách là má»™t bên ký kết - phải tổ chức thá»±c hiện hợp đồng đó. ÿây là má»™t công việc rất phức tạp. Nó đòi há»i phải tuân thá»§ luáºt quốc gia và quốc tế, đồng thá»i bảo đảm được quyá»n lợi quốc gia và đảm bảo uy tÃn kinh doanh cá»§a đơn vị. Vá» mặt kinh doanh, trong quá trình thá»±c hiện các khâu công việc để thá»±c hiện hợp đồng, đơn vị kinh doanh XNK phải cố gắng tiết kiệm chi phà lưu thông, nâng cao tÃnh doanh lợi và hiệu quả cá»§a toà n bá»™ nghiệp vụ giao dịch...
Link:
http://www.ziddu.com/download.php?uid=bayel5ypa6qdnOKnaaqhkZSrZqqgl5aq9
Marketing Skills - Hướng dẫn sỠdụng Eview
Äây là tà i liệu hướng dẫn cách thức sá» dụng phần má»m thống kê Eview. Thông qua tà i liệu nà y, các bạn có thể sá» dụng nó cho các công tác thống kê trong công việc cá»§a mình thay thế cho các phần má»m đồ sá»™ như SPSS. Rất cần thiết cho các bạn sinh viên khi há»c các môn thống kê và cho các nhân viên phải thưá»ng xuyên sá» dụng những công cụ thống kê
Link:
http://www.ziddu.com/download.php?uid=Z6ubmp2ubbOaluKnZaqhkZSrYqqglZqo5
Critical Thinking: Tools for Taking Charge of Your Professional and Personal Life
Critical Thinking: Tools for Taking Charge of Your Professional and Personal Life
by Richard W. Paul, Linda Elder
Critical Thinking is about becoming a better thinker in every aspect of your life: in your career, and as a consumer, citizen, friend, parent, and lover. Discover the core skills of effective thinking; then analyze your own thought processes, identify weaknesses, and overcome them. Learn how to translate more effective thinking into better decisions, less frustration, more wealth Q and above all, greater confidence to pursue and achieve your most important goals in life.
Download:
http://www.box.net/shared/p0ejt2em88
http://mihd.net/y74051x
Bà i giảng vỠQuản lý dự án
Dá»± án được xem là má»™t chuá»—i các hoạt động nhất thá»i. Tổ chức cá»§a dá»± án mang tÃnh chất tạm thá»i, được tạo dá»±ng lên trong má»™t thá»i hạn nhất định để đạt được mục tiêu đỠra, sau đó tổ chức nà y sẽ giải tán hay thay đổi cÆ¡ cấu tổ chức cho phù hợp vá»›i mục tiêu má»›i...



Link:
http://www.ziddu.com/download.php?uid=ba6alpiuaq2blZasZviblJStYaqfkZSsa A%3D%3D4
Lịch sá» các há»c thuyết kinh tế
Nền kinh tÃªÌ nươÌc ta nươÌc ta coÌ phải laÌ€ nền kinh tÃªÌ â€œnhiÌ£ nguyên†không? ViÌ€ sao? Tà i liệu nà y phân tiÌch nội dung cÆ¡ bản cá»§a các như: lyÌ thuyêÌt kinh tÃªÌ của Jean Baptiste Say, lyÌ thuyêÌt của Harry Toshima, lyÌ thuyêÌt của W. Rostow, lyÌ thuyêÌt của trường phaÌi TroÌ£ng Tiền hiện Ä‘aÌ£i ở Mỹ rồi đưa ra nhận xeÌt về các lyÌ thuyêÌt naÌ€y. Äồng thá»i so saÌnh lyÌ luận giaÌ triÌ£ của Say vÆ¡Ìi lyÌ luận giaÌ triÌ£ của D. Ricardo, so saÌnh luận Ä‘iểm xaÌc Ä‘iÌ£nh sÃ´Ì lượng tiền cần thiêÌt trong lưu thông của William Petty vÆ¡Ìi thuyêÌt “sÃ´Ì lượng tiền tệâ€â€¦Rồi ruÌt ra ý nghĩa cho sự hoaÌ£ch Ä‘iÌ£nh chiÌnh saÌch kinh tÃªÌ từ sự nghiên cưÌu các lyÌ thuyêÌt naÌ€y
Link:
http://www.ziddu.com/download.php?uid=ZLOhnJatabKZlOKnYaqhkZSrXqqgl5So1
Linh hồn của sự thay đổi
Xin giá»›i thiệu vá»›i má»i ngưá»i quyển sách mình kiếm được bên megasharesvn:
Linh hồn của sự thay đổi (The Heart of Change)
Tác giả: John P.Kotter, Cambridge-Massachussets
Ngưá»i dịch: VÅ© Thái HÃ
TrÃch lá»i giá»›i thiệu:
Linh hồn cá»§a sá»± thay đổi: những câu chuyện tháºt vá» cách mà ngưá»i ta Ä‘ang thay đổi các tổ chức.
".... Trong má»™t thế giá»›i ngà y cà ng há»—n loạn, nÆ¡i có cả những thay đổi có thể biết trước và những thay đổi không lưá»ng được, háºu quả cá»§a những lá»—i lầm đó là hết sức đáng lo ngại . Quyển sách nà y giúp cho má»i ngưá»i tiếp cáºn được vá»›i những thay đổi thà nh công và mô tả má»™t qui trình tám bước Ä‘ang được áp dụng ở những công ty thà nh đạt".
Link:
http://www.ziddu.com/download.php?uid=ZrGilZyoZ6yhluKnZKqhkZSrYaqglpWu4
Bộ tà i liệu: Kỹ năng Kinh doanh
Mục lục
» 01. Kỹ năng quản là vá» thá»i gian
» 02. Kỹ năng quản là sự thay đổi
» 03. Kỹ năng láºp kế hoạch
» 04. Kỹ năng kiểm tra
» 05. Kỹ năng huấn luyện
» 06. Kỹ năng giao tiếp
» 07. Kỹ năng quản là theo quy trình
» 08. Kỹ năng quản là theo mục tiêu
» 09. Kỹ năng quản là hồ sơ
» 10. Kỹ năng tuyển dụng
» 11. Kỹ năng là m việc nhóm
» 12. Kỹ năng ra quyết định
» 13. Kỹ năng đánh giá công việc
» 14. Kỹ năng động viên nhân viên
» 15. Kỹ năng Ä‘iá»u hà nh cuá»™c há»p
» 16. Kỹ năng quản lý xung đột
» 17. Kỹ năng giao việc - á»§y quyá»n
» 18. Kỹ năng lãnh đạo theo tình huống
» 19. Kỹ năng thuyết phục
» 20. Kỹ năng xây dựng và thực hiện
» 21. Kỹ năng quản trị chiến lược
» 22. Kỹ năng tổ chức công việc
» 23. Kỹ năng quản trị thông tin
» Hướng dẫn Ä‘o lưá»ng sá»± thá»a mãn khách hà ng
» Hướng dẫn xây dựng hệ thống kiểm soát nội bộ
» Kỹ năng đà m phán
» Kỹ năng thuyết trình
» Quản trị bán hà ng in VNese
Link:
http://www.ziddu.com/download.php?uid=abCdm5ilY6qZlOKnY6qhkZSrYKqgmZSm3
Giáo trình Kinh tế há»c Vi mô
Thân gá»i các bạn tà i liệu há»c vá» môn Kinh tế Vi mô, má»™t môn há»c Äại cương bắt buá»™c cho các bạn theo chuyên ngà nh kinh tế.
Link:
http://www.ziddu.com/download.php?uid=Zq6emputbLGeluKnY6qhkZSrYKqglpqo3
Thương hiệu dà nh cho lãnh đạo
Giá trị cá»§a má»™t sản phẩm không chỉ được quyết định bằng giá cả hợp lý và chất lượng, mà còn do cảm giác phù hợp giữa hình ảnh cá»§a sản phẩm và hình ảnh cá»§a chÃnh bản thân ngưá»i mua. Má»™t số nhà tâm lý cho chúng ta biết rằng cảm xúc chiếm đến 95% trong những quyết định mua hà ng, do đó việc tạo ra má»™t hình ảnh truyá»n cảm cho sản phẩm là hết sức quan trá»ng.
DÄ© nhiên, bản thân sản phẩm là má»™t yếu tố quan trá»ng tạo nên hình ảnh cá»§a sản phẩm đó, song tất cả những hoạt động truyá»n thông marketing xung quanh nó cÅ©ng quan trá»ng không kém. Nếu các hoạt động truyá»n thông marketing được tiến hà nh tốt, chúng có thể giúp định hình được hình ảnh cá»§a sản phẩm trong tâm trà cá»§a ngưá»i mua, đồng thá»i tạo ra má»™t yếu tố cảm giác phù hợp. Tháºt váºy, đối vá»›i việc bán các sản phẩm không mấy độc đáo như má»™t cân gạo chẳng hạn, bao bì và các công cụ khác cá»§a truyá»n thông marketing trở nên cá»±c kỳ quan trá»ng trong việc tạo ra yếu tố cảm xúc dẫn đến việc bán được hà ng.
Việc tạo ra cảm giác phù hợp cho sản phẩm cá»§a bạn không dá»…. Äầu tiên, phải táºp trung suy nghÄ© để hiểu được đặc tÃnh cá»§a công ty bạn và các khách hà ng mục tiêu. Sau đó, chúng ta cần đến tà i nghệ cá»§a các nhà thiết kế, nhiếp ảnh, viết quảng cáo, in ấn và nhiá»u ngưá»i khác nữa. Vấn đỠnguy hiểm là ở chá»— nà y. Nếu các tà i năng nà y không được sá» dụng tốt, số tiá»n mà ban chi cho các hoạt động truyá»n thông marketing nhằm đưa sản phẩm ra thị trưá»ng sẽ chẳng giúp sản phẩm có được sảm giác phù hợp vá»›i khách hà ng, và bạn sẽ mất cÆ¡ há»™i đạt đến tầm cỡ cá»§a má»™t sản phẩm tháºt sá»±....
Link:
http://www.mediafire.com/?xhmystwmdng