Xem bài viết đơn
  #1  
Old 23-07-2008, 02:24 PM
Vô Tình's Avatar
Vô Tình Vô Tình is offline
Äá»™i Xung Kích
Phong Trần Lãng Tử

Lãnh Diện Tuyệt Tình
 
Tham gia: Jun 2008
Äến từ: Äất Võ Anh Hùng
Bài gởi: 4,793
Thá»i gian online: 1318787
Xu: 0
Thanks: 24
Thanked 24,250 Times in 1,767 Posts
Luận văn tốt nghiệp: Yếu tố văn hoá trong doanh nghiệp VN thá»i há»™i nhập

Việt Nam đã chính thức là thành viên thứ 150 cá»§a WTO- The World Trade Organization. Từ nay, khi cuá»™c cạnh tranh vá»›i quy mô toàn cầu mở ra, các DN Việt Nam Ä‘ang đứng trước sá»± cạnh tranh gay gắt vá»›i những đối thá»§ đến từ khắp nÆ¡i trên thế giá»›i, tá»± những đại gia trong nước đến những cây đại thụ như: IBM, Microsoft, Sony,… Chúng ta khó có thể cạnh tranh vá»›i há» vá» vốn, công nghệ, giá thành, nhân tài,… Vậy làm thế nào để chúng ta xây dá»±ng được lợi thế cạnh tranh cá»§a riêng mình? Làm thế nào để ta nổi bật hẳn lên được so vá»›i há»? Văn hoá doanh nghiệp chính là đầu mối quan trá»ng làm nên sá»± khác biệt cá»§a DN Việt, tạo uy tín, danh tiếng và sức sống cho DN, phát huy tối Ä‘a năng lá»±c cá»§a các cá nhân và hướng há» vá» mục tiêu chiến lược cá»§a DN,giúp chúng ta vươn tá»›i thành công nhá» vào nguồn ná»™i lá»±c cá»§a chính mình. những sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ mà chúng ta Ä‘em trao đổi Ä‘á»u cần phải có sức cạnh tranh cao hÆ¡n trước, không những trên thị trưá»ng WTO mà ngay cả ở thị trưá»ng trong nước. Song, cần nhấn mạnh rằng, đó không chỉ đơn thuần là các hàng hoá dịch vụ Ä‘em lại giá trị kinh tế, mà ẩn chứa trong đó trước hết là văn hoá cá»§a DN- nÆ¡i sản xuất và cung ứng những hàng hoá, dịch vụ đó, và rá»™ng hÆ¡n, qua đó thấy rõ bản sắc văn hoá cá»§a cả Việt Nam ta.
Link:http://www.mediafire.com/?gsnmcd6zs5d
Tài sản của Vô Tình
Dong Binh Thánh Cấp Dong Binh Thánh Cấp
Trả Lá»i Vá»›i Trích Dẫn