
07-08-2008, 11:13 AM
|
 |
Đội Xung Kích 
|
|
Tham gia: Jun 2008
Đến từ: Đất Võ Anh Hùng
Bài gởi: 4,793
Thời gian online: 1318787
Thanks: 24
Thanked 24,250 Times in 1,767 Posts
|
|
Tài liệu Chuyên viên quảng cáo (IMC) của VietnamMarcom
Một ngày nào đó bạn bắt gặp một 8X trông rất ngớ ngẩn đang lang thang ngoài đường, hết nhìn cái này lại sờ cái nọ, bắt chuyện với bất kỳ ai lọt vào tầm mắt... Rất có thể đó chính là một copywriter đang đi tìm ý tưởng!
Đã bao giờ bạn mơ ước trở thành một người như thế chưa? Một nghề thời thượng trong một lĩnh vực béo bở, luôn đi trước thời đại, một nghề đòi hỏi ý tưởng vô tận, dám dấn thân sống chết vì sản phẩm. Nhưng đó sẽ là một con đường trải đầy hoa hồng gai.
Nếu bạn ngại bỏ ra một số tiền để tranh bị cho mình đầy đủ kiến thức cùng kỹ năng để trở thành một chuyên gia quảng cáo (Integrated Marketing Communication) thì hãy đón đọc các tài liệu Chuyên viên quảng cáo của VietnamMarcom nhé.
Hãy “Mở lối đi riêng” cho mình đi!!! Quảng cáo tí
Thôi, vào luôn vấn đề chính luôn nhé, bộ tài liệu sơ bộ này bao gồm 22 chương và một số tài liệu bổ sung khác như sau:
21 chương lý thuyết cơ bản (tiếng Anh):
Chương 1: An Introduction to Integrated Marketing Communications
Chương 2: The Role of IMC in the Marketing Process
Chương 3: Organizing for Advertising and Promotion The Role of Ad Agencies and Other Marketing Communication
Chương 4: Perspectives on Consumer Behavior
Chương 5: The Communication Process
Chương 6: Source, Message and Channel Factors
Chương 7: Establishing Objectives and Budgeting for the Promotional Program
Chương 8: Creative Strategy Planning and Development
Chương 9: Creative Strategy Implementation and Evaluation
Chương 10: Media Planning and Strategy
Chương 11: Evaluation of Broadcast Media
Chương 12: Evaluation of Print Media
Chương 13: Support media
Chương 14: Direct Marketing
Chương 15: The Internet and Interactive Media
Chương 16: Sales promotion
Chương 17: Public Relations, Publicity, and Corporate Advertising
Chương 18: Personal selling
Chương 19: Measuring the Effectiveness of the Promotional Program
Chương 20: International Advertising and Promotion
Chương 21: Regulation of Advertising and Promotion
Chương 22: Evaluating the Social, Ethical, and Economic Aspects of Advertising and Promotion
Trên đây là toàn bộ 22 chương về IMC, tư liệu hoàn toàn bằng tiếng Anh, theo đánh giá chủ quan của mình thì chúng cũng không có gì mới mẻ và thực tiễn lắm, nhưng hy vọng chúng vẫn có ích cho các bạn, đặc biệt là những bạn muốn trang bị một kiến thức tổng quát về IMC.Hiện tại các tài liệu này đang đc dịch ra tiếng việt khi nào dịc xong sẽ upload lên cho mọi người
Các tài liệu tham khảo khác:
1. Hướng dẫn làm đề tài tốt nghiệp khóa IMC
2. Chiến dịch IMC của Adidas
3. Quảng cáo truyền hình trong kinh tế thị trường - Đào Hữu Dũng
4. Báo cáo hiệu quả của chiến dịch quảng cáo
5. The best of the best MTR Advertising 2004
|