Việt Nam đã chÃnh thức là thà nh viên thứ 150 cá»§a WTO- The World Trade Organization. Từ nay, khi cuá»™c cạnh tranh vá»›i quy mô toà n cầu mở ra, các DN Việt Nam Ä‘ang đứng trước sá»± cạnh tranh gay gắt vá»›i những đối thá»§ đến từ khắp nÆ¡i trên thế giá»›i, tá»± những đại gia trong nước đến những cây đại thụ như: IBM, Microsoft, Sony,… Chúng ta khó có thể cạnh tranh vá»›i há» vá» vốn, công nghệ, giá thà nh, nhân tà i,… Váºy là m thế nà o để chúng ta xây dá»±ng được lợi thế cạnh tranh cá»§a riêng mình? Là m thế nà o để ta nổi báºt hẳn lên được so vá»›i há»? Văn hoá doanh nghiệp chÃnh là đầu mối quan trá»ng là m nên sá»± khác biệt cá»§a DN Việt, tạo uy tÃn, danh tiếng và sức sống cho DN, phát huy tối Ä‘a năng lá»±c cá»§a các cá nhân và hướng há» vá» mục tiêu chiến lược cá»§a DN,giúp chúng ta vươn tá»›i thà nh công nhá» và o nguồn ná»™i lá»±c cá»§a chÃnh mình. những sản phẩm, hà ng hoá và dịch vụ mà chúng ta Ä‘em trao đổi Ä‘á»u cần phải có sức cạnh tranh cao hÆ¡n trước, không những trên thị trưá»ng WTO mà ngay cả ở thị trưá»ng trong nước. Song, cần nhấn mạnh rằng, đó không chỉ đơn thuần là các hà ng hoá dịch vụ Ä‘em lại giá trị kinh tế, mà ẩn chứa trong đó trước hết là văn hoá cá»§a DN- nÆ¡i sản xuất và cung ứng những hà ng hoá, dịch vụ đó, và rá»™ng hÆ¡n, qua đó thấy rõ bản sắc văn hoá cá»§a cả Việt Nam ta.
Link:
http://www.mediafire.com/?gsnmcd6zs5d
Các chủ đỠkhác cùng chuyên mục nà y: