
13-02-2009, 05:28 PM
|
 |
Äá»™i Xung KÃch 
|
|
Tham gia: Jun 2008
Äến từ: Äất Võ Anh Hùng
Bà i gởi: 4,793
Thá»i gian online: 2 tuần 1 ngà y 6 giá»
Thanks: 24
Thanked 24,250 Times in 1,767 Posts
|
|
Tà i liệu ôn thi môn Marketing Ngân Hà ng
Sau khi được hệ thống & rút gá»n trá»ng tâm thi, chúng ta nên há»c những câu sau đây:
Marketing Ngân hà ng. 1. Hãy phân tÃch những đặc Ä‘iểm cÆ¡ bản cá»§a sản phẩm dịch vụ từ đó thấy được các đặc Ä‘iểm liên quan cá»§a marketing ngân hà ng. Thông qua đặc Ä‘iểm marketing ngân hà ng, hãy bình luáºn những hạn chế, thách thức khi ứng dụng marketing và o hoạt động ngân hà ng. Liên hệ thá»±c tiá»…n đối vá»›i hệ thống NHTM VN.
2. Phân Ä‘oạn thị trưá»ng có hiệu quả cần phải thá»a mãn những yêu cầu gì? Äể xác định việc lá»±a chá»n má»™t Ä‘oạn thị trưá»ng cụ thể cần phải đánh giá Ä‘oạn thị trưá»ng đó trên các khÃa cạnh gì tiếp theo?
3. Trình bà y đặc điểm các giai đoạn trong chu kỳ sống sản phẩm & phản ứng của ngân hà ng trong từng giai đoạn. Liên hệ thực tiễn đối với các NHTM VN. (câu nà y TCDN45A & NH45A không có)
4. Trình bà y các loại kênh tiêu thụ (phân phối) & ưu nhược Ä‘iểm cá»§a từng loại kênh nà y trong hoạt động marketing ngân hà ng. Vai trò & các nhân tố ảnh hưởng đến việc lá»±a chá»n kênh tiêu thụ. Liên hệ thá»±c tiá»…n đối vá»›i các NHTM VN.
5. Trình bà y các phương thức khuyếch trương giao tiếp trong hoạt động marketing ngân hà ng & ưu nhược Ä‘iểm cá»§a từng phương thức. Tiến trình thá»±c hiện & các nhân tố ảnh hưởng tá»›i sá»± lá»±a chá»n phương thức. Liên hệ thá»±c tiá»…n đối vá»›i các NHTM VN.
Dowload here
MarketingNganHang.pdf
(120kb)
Các chủ đỠkhác cùng chuyên mục nà y:
|