Sau khi được hệ thống & rút gọn trọng tâm thi, chúng ta nên học những câu sau đây:
Marketing Ngân hàng. 1. Hãy phân tích những đặc điểm cơ bản của sản phẩm dịch vụ từ đó thấy được các đặc điểm liên quan của marketing ngân hàng. Thông qua đặc điểm marketing ngân hàng, hãy bình luận những hạn chế, thách thức khi ứng dụng marketing vào hoạt động ngân hàng. Liên hệ thực tiễn đối với hệ thống NHTM VN.
2. Phân đoạn thị trường có hiệu quả cần phải thỏa mãn những yêu cầu gì? Để xác định việc lựa chọn một đoạn thị trường cụ thể cần phải đánh giá đoạn thị trường đó trên các khía cạnh gì tiếp theo?
3. Trình bày đặc điểm các giai đoạn trong chu kỳ sống sản phẩm & phản ứng của ngân hàng trong từng giai đoạn. Liên hệ thực tiễn đối với các NHTM VN. (câu này TCDN45A & NH45A không có)
4. Trình bày các loại kênh tiêu thụ (phân phối) & ưu nhược điểm của từng loại kênh này trong hoạt động marketing ngân hàng. Vai trò & các nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn kênh tiêu thụ. Liên hệ thực tiễn đối với các NHTM VN.
5. Trình bày các phương thức khuyếch trương giao tiếp trong hoạt động marketing ngân hàng & ưu nhược điểm của từng phương thức. Tiến trình thực hiện & các nhân tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn phương thức. Liên hệ thực tiễn đối với các NHTM VN.