Kế hoạch tiếp thị là bộ khung cho những chiến lược kinh doanh đơn giản, hay một bộ các chiến lược, một lịch trình hoạt động tiếp thị, một hệ thống đánh giá kết quả cùng những công cụ và chiến thuật giúp bạn kiểm soát hiệu quả công việc tiếp thị.
Một kế hoạch tiếp thị tốt sẽ truyền tải viễn cảnh của công ty bạn tới các nhân viên, khách hàng và thị trường mục tiêu. Như một phần trong viễn cảnh này, kế hoạch tiếp thị của bạn nên nhấn mạnh đến các mục tiêu dài hạn của công ty và con đường để tới được đó.
Kế hoạch tiếp thị bao gồm rất nhiều công việc khác nhau từ mặt sau của chiếc phong bì cho đến các xuất bản phẩm quảng cáo, đảm bảo cho bạn đủ số lượng thông tin cần thiết để xây dựng và phát triển các sáng kiến, hành động, dịch vụ sau bán hàng, khả năng đánh giá cùng một sự tín nhiệm lớn, qua đó giúp hoạt động kinh doanh được hiệu quả hơn, và, trong trường hợp này, là hoạt động tiếp thị của bạn.
Code:
http://www.mediafire.com/?mhlkvnnzook
Các chủ đề khác cùng chuyên mục này: